Á quân 'Solo cùng Bolero' tiết lộ kế hoạch đón tết sau đám cưới đồng giới

06/01/2020 13:07 GMT+7

"Hot girl ca cổ" Tú Tri chia sẻ về kế hoạch đón cái tết đầu tiên bên nhà chồng sau khi kết hôn đồng giới cùng đạo diễn trẻ Yun Bin.

Sau thành công tại cuộc thi Solo cùng Bolero 2018 và trở thành Á quân chương trình, ca sĩ Tú Tri ngày càng trưởng thành hơn trong sự nghiệp ca hát và nhận được nhiều tình cảm khán giả.  Trong năm 2019, Tú Tri liên tiếp ra mắt các sản phẩm âm nhạc đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ. Những MV nổi bật của Tú Tri như: Đèn khuya, Tiền nhiều để làm gì (phần 1 và 2) nhanh chóng để lại dấu ấn trong lòng khán giả. 
Song song với thành công trong sự nghiệp, có thể nói năm 2019 là một năm thăng hoa của Tú Tri khi cô tổ chức đám cưới cùng đạo diễn Yun Bin. Câu chuyện kết hôn đồng giới với đạo diễn sinh năm 1992 của người đẹp này là chủ đề được cư dân mạng quan tâm. Chia sẻ cảm nghĩ khi nhìn lại năm 2019, Tú Tri cho biết: “Năm vừa qua sự nghiệp của Tri nhìn chung khá thành công và may mắn. Có rất nhiều cột mốc quan trọng của cả Bin và Tri trong năm 2019 nhưng điều mà Tri hài lòng nhất có lẽ là đám cưới”. 

Sau kết hôn, Tú Tri - Yun Bin ngày càng hạnh phúc khi cùng hoạt động nghệ thuật và chăm sóc gia đình

Ảnh: NVCC

Được biết, cuộc sống sau kết hôn của Tú Tri và Yun Bin rất hạnh phúc. Cả hai không chỉ thấu hiểu, yêu thương mà còn đồng cảm, san sẻ công việc, khó khăn lẫn nhau bởi đều cùng hoạt động nghệ thuật. “Ở nhà thỉnh thoảng Bin vẫn nấu ăn và nấu ăn rất ngon. Còn việc nhà thì Bin khá hậu đậu nên chủ yếu là do Tri làm”, người đẹp 20 tuổi hạnh phúc thổ lộ.
Tết Canh Tý 2020 là cái tết đầu tiên của Tú Tri với vai trò nàng dâu mới trong gia đình Yun Bin. Nói về kế hoạch lần đầu đón tết cùng nhà chồng, Tú Tri cho hay: “Tết này vợ chồng Tri vẫn phải lo “cày” để chuẩn bị tài chính cho các dự án sắp tới. Năm 2020 sẽ là năm Tri "cháy" hết mình cho nghệ thuật. Hai đứa sẽ không thể ở nhà cùng người thân đón giao thừa. Điều này khiến mẹ chồng khá buồn. Khi nhắc đến chuyện này, mẹ chồng rơm rớm nước mắt và còn dặn làm gì thì làm chứ giao thừa năm nay phải ráng ở nhà để ăn với mẹ bữa cơm. Nhưng tiếc là hai vợ chồng không làm được điều đó. Vì lịch diễn đêm 30 của Tri đã kín rồi, chạy về nhà có lẽ cũng đã rạng sáng mùng 1".

Tú Tri làm MV Điệp khúc mùa xuân với sự tham gia của các diễn viên Hoàng Mèo, Phúc Zelo, Tất Diệu Hằng... Ngoài ra, MV còn có sự góp mặt đặc biệt của ông xã Yun Bin

Ảnh: NVCC

Nhân dịp năm mới, Tú Tri và ông xã đã cùng thực hiện một món quà xuân ý nghĩa trong dịp Tết Canh Tý 2020 là MV ca nhạc mang tên Điệp khúc mùa xuân. Nội dung câu chuyện trong MV là điểm nhấn hấp dẫn mà Tú Tri muốn gửi tặng khán giả. Kịch bản MV “bắt trend", được lấy ý tưởng từ những câu chuyện nổi bật trên mạng xã hội xoay quanh việc lần đầu ra mắt gia đình người yêu cùng các thử thách “bá đạo”. Đặc biệt, MV còn có sự tham gia của Yun Bin trong vai trò đạo diễn kiêm diễn viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.