Alan Walker quay MV tại Quảng Bình

Trương Quang Nam
Trương Quang Nam
23/07/2019 08:35 GMT+7

Mặc dù chỉ mới hé lộ vài cảnh liên quan đến MV do Alan Walker thực hiện tại Quảng Bình nhưng cũng cho thấy sự kỳ ảo, hấp dẫn từ cảnh thực cho đến kỹ xảo.

Một nguồn tin cho hay nhà sản xuất Alan Walker sắp tung ra MV được cho là không kém độ “hit” so với siêu phẩm tỉ view Faded. Điều đặc biệt, MV được ghi hình tại tỉnh Quảng Bình.
Trong chương trình nghệ thuật khai mạc lễ hội hang động Quảng Bình năm 2019 diễn ra hôm 20.7 vừa qua đã hé lộ một số hình ảnh trích đoạn của trailer về MV. Đó là những hình ảnh về vùng phía tây Quảng Bình với cảnh núi non hùng vĩ và hang động kỳ ảo.

Hình ảnh cô gái di chuyển qua nhiều địa hình

Ảnh chụp lại từ clip

Clip xuất hiện một cô gái trẻ người nước ngoài cầm quyển sách đứng trước mũi một con đò nhỏ có gắn máy do một người đàn ông điều khiển lướt trên một dòng sông. Cô gái được dẫn băng các cánh rừng rậm nguyên sinh, rồi cô đi bộ một mình trên con đường nhựa lớn với núi non hai bên đường. Sau đó, clip với hình cận cảnh đôi chân mang giày của cô gái bước qua dòng suối cạn. Tiếp đến là cảnh quay con suối lớn mở ra vùng rừng núi mênh mông. Theo cảm nhận của chúng tôi đó chính là con suối nằm trên đường vào hang Én và động Sơn Đoòng.
Tiếp tục hình ảnh tiến vào hang động, hình cô gái cầm quyển sách lớn ngước lên và những người trùm kín phục trang màu đỏ cầm đuốc sáng trong lòng động; hình cô gái buộc dây thừng vào đá rồi giang rộng hai cánh tay nhảy xuống phía dưới lòng động.
Alan Walker (22 tuổi) là một nhà sản xuất thu âm, DJ người Anh gốc Na Uy; đĩa đơn EDM mang tên Faded đạt vị trí đứng đầu ở nhiều quốc gia và MV đã đạt hơn 2 tỉ lượt xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.