Angela Phương Trinh mặc đồ bảo hộ đi siêu thị

01/04/2020 08:26 GMT+7

Nữ diễn viên Mùi ngò gai nhận nhiều lời khen vì mặc trang phục che chắn cẩn thận khi đi mua thực phẩm trong mùa dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Trên trang Instagram cá nhân, Angela Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc mặc đồ bảo hộ đi siêu thị mua thực phẩm trong mùa dịch bệnh Covid-19. Nữ diễn viên mặc trang phục bảo hộ màu xanh kín từ đầu đến chân, đồng thời, cô còn đội nón có kính che mặt, đeo kính và khẩu trang để đảm bảo an toàn. Angela Phương Trinh chia sẻ: "Có lẽ 14 ngày này Trinh phải tự lo mọi thứ, nấu ăn tại nhà cùng gia đình để đảm bảo sức khỏe và thật sự chờ hết dịch cùng cả nước đón lễ 30.4 năm nay. Mọi người nhớ ăn chay nhiều hơn, cầu nguyện cho thế giới qua nạn dịch này nhé". Khoảnh khắc này của nữ diễn viên Mùa hè sôi động lập tức thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng với hơn 4.000 lượt yêu thích.

Angela Phương Trinh tự đi chợ, nấu ăn trong mùa dịch bệnh

Ảnh: Instagram NV

Mặc dù diện trang phục kín mít nhưng Angela Phương Trinh vẫn gây ấn tượng. Một số khán giả dành lời khen cho nữ diễn viên: "Mặc đồ bảo hộ mà cũng xinh" hay "Chị xinh đẹp thật sự". Ngoài ra cũng có khán giả nhắc nhở Angela Phương Trinh nên chú ý giữ gìn sức khỏe trong mùa dịch, một tài khoản bình luận: "Phải biết giữ gìn, bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch ngày càng diễn biến phức tạp". Tuy nhiên, một tài khoản cho rằng việc mặc trang phục bảo hộ là tốt nhưng có phần rườm rà.

Hình ảnh giản dị của Angela Phương Trinh khi cô bắt đầu ăn chay và tu tập

Ảnh: Instagram NV

Hiện tại, Angela Phương Trinh hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí, nữ diễn viên cũng vắng bóng trong các sản phẩm nghệ thuật. Thay vào đó, nữ diễn viên Mùi ngò gai chuyên tâm vào việc tu tập, ăn chay và các công việc thiện nguyện tại chùa. Khán giả thường xuyên gặp gỡ Angela Phương Trinh trong một số buổi giao lưu phật pháp ở chùa. Angela Phương Trinh cũng không còn chuộng diện những trang phục sexy, gợi cảm, thay vào đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 lựa chọn phong cách giản dị, mộc mạc. Bên cạnh đó, nhan sắc của Angela Phương Trinh được khen ngày càng mặn mà và dịu dàng. Đầu năm 2020, Angela Phương Trinh từng gây chú ý khi cam kết phát nguyện ăn chay suốt đời. Hành động của nữ diễn viên nhận được sự ủng hộ và ngưỡng mộ của nhiều người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.