Anh trai Goo Hara nức nở vì mẹ ruột bạc tình được chia nửa gia tài

23/05/2020 07:52 GMT+7

Trong cuộc họp báo hôm 22.5, Goo Ho In - anh trai Goo Hara , bật khóc nghẹn ngào vì đạo luật mang tên em gái không được thông qua. Nhờ đó, người mẹ ruột bạc bẽo được chia nửa gia tài mà sao nữ quá cố để lại.

Theo Koreaboo, Đạo luật Goo Hara đã không được Quốc hội Hàn Quốc thông qua trong kỳ họp mới đây. Theo đạo luật này, những bậc cha mẹ không hoàn thành tốt nghĩa vụ, trách nhiệm nuôi dưỡng con cái sẽ không có quyền thừa kế bất cứ tài sản nào mà con họ để lại sau khi qua đời. Đây vốn là nỗ lực của Goo Ho In cùng người hâm mộ sao nữ đoản mệnh nhằm bảo vệ khối tài sản của cô trước sự nhăm nhe của mẹ ruột - người đã ruồng bỏ anh em nhà họ Goo từ khi họ còn nhỏ. Tuy nhiên, với việc đạo luật không được cơ quan có thẩm quyền thông qua, mẹ của mỹ nhân quá cố này sẽ được hưởng một nửa tài sản của con gái đoản mệnh.

Khi nhắc đến đạo luật mang tên em gái và việc người mẹ bạc tình nhận được một phần gia tài của đứa con gái bà đã bỏ rơi, Goo Ho In không khỏi buồn bã, thất vọng. Cuối cùng, những nỗ lực của anh và người hâm mộ nữ thần tượng bất hạnh đã không được đáp lại

ẢNH: NEWSIS

Trong họp báo, anh trai mỹ nhân phim Thợ săn thành phố bộc bạch: “Mẹ bỏ rơi anh em tôi khi hai đứa lần lượt mới 9 và 11 tuổi. Chúng tôi chưa bao giờ hiểu được chữ ‘mẹ’. Tuy Hara bề ngoài trông mạnh mẽ vậy chứ bên trong luôn yếu đuối và khao khát một tình yêu thương trọn vẹn. Trái tim tôi tan vỡ khi thấy Hara như thế”.
Goo Ho In tiếp tục chia sẻ sự thật đau lòng: “Trước khi qua đời, em gái tôi không giấu được nỗi buồn rầu về mẹ. Mặc dù gia đình đã ngăn cản bà ấy tới đám tang con bé nhưng bà ấy vẫn tới. Thậm chí, mẹ chúng tôi còn thản nhiên yêu cầu các nghệ sĩ chụp ảnh chung với mình. Không lâu sau, bà kêu luật sư nộp đơn nhận 50% tài sản của Hara, điều đó khiến tôi rất sốc. Từ đó đến nay, mẹ chẳng thèm liên lạc lại với tôi nữa”.
Anh trai của “búp bê sống” xứ Hàn nói trong nước mắt: “Nếu Đạo luật Goo Hara được thông qua đi chăng nữa thì cũng không thể được áp dụng cho trường hợp của chúng tôi. Thế nhưng, tôi vẫn muốn đấu tranh cho những đứa trẻ khác, những đứa trẻ bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ như Hara”. Vị này cũng nghẹn ngào bày tỏ tiếp rằng Đạo luật Hara là món quà cuối cùng anh có thể tặng em gái yêu quý của mình. Goo Ho In bày tỏ niềm tin: “Hội nghị lần thứ 20 kia chưa thông qua đạo luật này nhưng tôi hi vọng nó sẽ được thông qua ở hội nghị thứ 21”.

Goo Ho In cho biết mẹ của anh đã không hề bày tỏ sự hối hận với sai lầm trong quá khứ. Cho đến nay, lần duy nhất bà liên lạc với anh là lúc yêu cầu một nửa tài sản mà Goo Hara để lại

ẢNH: VOP.CO.KR

Cũng theo Koreaboo, Goo Ho In đã đệ đơn kiện mẹ ruột vì có yêu cầu vô lý đối với khối tài sản của con gái quá cố. Phiên tòa đầu tiên liên quan đến vấn đề này dự kiến diễn ra vào tháng 7 tới.
Goo Hara sinh năm 1991, cô được biết đến là nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng một thời của nhóm nhạc nữ đình đám Kara. Ngoài sự nghiệp ca hát thành công rực rỡ, mỹ nhân này còn được yêu mến với vai trò diễn viên. Người đẹp từng tham gia các bộ phim như: Thợ săn thành phố, Secret love, Chỉ có thể là yêu… Ngày 24.11.2019, cô trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Seoul, Hàn Quốc. Trước đó ít tháng, người đẹp cũng cố tìm đến cái chết nhưng may mắn được phát hiện kịp thời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.