Bán chồng tập 27: Nương bị bỏ rơi khi mang thai

Thu Thủy
Thu Thủy
21/10/2019 08:58 GMT+7

Bán chồng tập 27: Ngọc tuyên bố đang mang thai con của Vui trước mặt Nương khiến cô sốc phải nhập viện; Nương cũng biết tin mình có thai trong khi sắp bị chồng bỏ rơi.

Bán chồng tập 26 tiếp tục có nhiều diễn biến căng thẳng hơn khi mối quan hệ giữa Nương và Vui bắt đầu rạn nứt bởi “tiểu tam” Diệu Ngọc. Ngọc luôn thúc giục Vui ly hôn với vợ để cưới mình vì muốn thoát khỏi sự uy hiếp của Phương Nga vợ Hưng và cũng không muốn kéo dài mối quan hệ với Hưng. Vui vẫn về quê thăm nhà, mua nhiều quà tặng đắt tiền và tỏ ra là người giàu có. Nương dường như cũng linh tính về sự thay đổi của chồng tuy nhiên cô vẫn chu đáo lo cho nhà chồng, chăm mẹ chồng bệnh nặng.

Ngọc tiếp tục thúc giục Vui ly hôn vợ để lấy mình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong một diễn biến khác Như vì ghen tị với vợ chồng Vui, muốn tiếp tục mồi chài Vui nhưng không được nên cô ta đã đưa những bức hình chụp lén cảnh Hưng hẹn gặp Nương trong một lần anh muốn điều tra về những âm mưu hại Nương trước đây của Phương Nga. Ngay lập tức Vui nổi điên nghĩ rằng mình bị phản bội, sẵn chuyện Vui vẫn tin rằng Ngọc mang thai con mình nên đã đòi ly hôn với Nương. Đau khổ vì Vui không tin mình cũng như sự thay đổi của chồng, Nương khóc, tiết lộ với mẹ ruột rằng dù đã cưới nhau nhưng giữa cô và Vui chưa đăng ký kết hôn. Mẹ Nương mắng cô dại khờ... Nương vẫn cam chịu không dám cho mẹ chồng biết chuyện Vui muốn ly hôn. Tuy nhiên mẹ ruột cô đã không cam lòng, tiết lộ luôn cho mẹ Vui biết khiến bà sốc nặng…

Vui hẹn vợ lên Sài Gòn nói chuyện..

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 27 tối nay 21.10 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục những diễn biết gây cấn khi Ngọc tiếp tục thúc giục Vui bỏ vợ để làm đám cưới nhanh với mình với lý do cô rất sợ bị vợ chồng Hưng quấy rầy, làm phiền, ảnh hưởng đến đứa con trong bụng khiến Vui xiêu lòng. Vui hẹn Nương lên Sài Gòn gặp nói chuyện tại nhà Diệu Ngọc. Trong khi Vui vẫn còn ấp úng, chưa dám mở lời với Nương thì Ngọc đã nói thay: “Tôi đã có bầu với Vui”.

Nương sốc phải nhập viện cấp cứu và biết tin mình đang mang thai con Vui

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Có lẽ sau khi nghe tin này Nương sốc, ngất xỉu phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi tỉnh dậy, bác sĩ thông báo cô đã mang thai khiến Nương càng thêm đau xót trước tình cảnh mình sắp bị chồng bỏ rơi cưới người khác trong khi đang mang cốt nhục của anh ta.
Bán chồng tập 27: Liệu Nương có cho Vui biết mình đang mang thai hay bản tính cam chịu cô sẽ chấp nhận sự thiệt thòi về mình? Vui thực sự cưới Ngọc bỏ vợ? Mẹ Vui sẽ thế nào khi biết tin con trai mình sống bạc tình bạc nghĩa?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.