Bán chồng tập 29: Vì sao ly hôn nhưng Nga tuyên bố không để yên cho Hưng?

Thu Thủy
Thu Thủy
28/10/2019 09:45 GMT+7

Bán chồng tập 29: Mẹ Vui đến tận nhà Diệu Ngọc để tuyên bố chỉ nhận Nương là con dâu; Phương Nga đưa đơn ly hôn Hưng nhưng dọa sẽ không để yên…

Bán chồng tập 28 tiếp tục những diễn biến căng thẳng khi Nương quyết định tìm đến nhà Ngọc để "thương lượng" bán chồng với giá 300 triệu đồng. Đây là số tiền để Nương có thể thay thận cho mẹ Vui. Dù rất bất ngờ trước quyết định của Nương nhưng Ngọc đã đồng ý.
Trong khi đó Vui lại tiếp tục ghen tuông mù quáng, xúc phạm Nương khi thấy Hưng chăm sóc Nương trong bệnh viện. Vì đang mang thai, lại đau đớn khi biết chồng ngoại tình nên Nương bị ngất sau khi vừa rời nhà Ngọc và đúng lúc Hưng vừa đến nên đã đưa cô vào bệnh viện. Ngọc đứng trong nhà nhìn thấy cảnh này nên quay hình lại đưa cho Vui xem. Vui vào bệnh viện thấy cảnh này đã suýt đánh nhau với Hưng. Sau đó hai người ra ngoài nói chuyện. Hưng đã kể tường tận mọi việc và khi Vui quay trở lại phòng thì Nương đã xin xuất viện, để lại lá thư cảm ơn Hưng. Đọc lá thư, Vui biết rằng mình đã hiểu lầm Nương nhưng có lẽ mọi chuyện đã quá muộn.

Quyết định ly hôn chồng...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong một diễn biến khác, Vui về nhà Ngọc thì nhận được giấy bán chồng chính Nương viết khiến Vui nổi điên, đập đồ đạc vì cho rằng cả Ngọc và vợ đều xem mình là món hàng. Lúc này Ngọc cũng buông lời xúc phạm Nương vì cho rằng Nương cao tay, không phải dạng vừa, cũng xem đồng tiền là trên hết nên mới bán chồng lấy 300 triệu đồng.
Bán chồng tập 29 tối nay 28.10 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những tình tiết gây cấn khi Nương về lại quê và mẹ Nương biết hết mọi chuyện nên đã qua mắng vốn với mẹ Vui khiến bà không thể chấp nhận “đứa con trời đánh” như Vui. Trong tập này có cảnh mẹ Vui lên tận nhà Ngọc tuyên bố chỉ chấp nhận Nương là con dâu. Ngọc lúc này cũng không vừa, trả treo lại với mẹ Vui khi cho rằng cô đã trả tiền mua chồng và Nương đã chủ động bán chồng…
Ở một cảnh khác, Phương Nga viết đơn ly hôn với Hưng khiến anh bất ngờ. Nhưng hành động này của Nga chỉ là để trả đũa Hưng. Vì Nga muốn Hưng là người mất trắng. Ngọc cưới chồng thì Nga sẽ bỏ chồng để Hưng mất cả chì lẫn chài. Tuy nhiên Nga cũng tuyên bố rằng: “Anh sẽ không bao giờ được yên đâu. Bởi vì cái lỗi của anh không phải là có con riêng mà là anh dám yêu người phụ nữ khác mà phản bội em”.

... Nhưng Nga sẽ không để yên cho Hưng vì đã phản bội cô

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 29: Liệu Nương có thực sự buông tay để chồng lấy người khác? Vui và Ngọc có hạnh phúc với cuộc hôn nhân không có tình yêu? Nga sau khi ly hôn sẽ tiếp tục làm gì để "khủng bố" Hưng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.