Ngọc Lan mệt mỏi vì liên tục bị soi mói chuyện lục đục hôn nhân

23/10/2019 21:01 GMT+7

Việc vướng phải ồn ào liên quan đến chuyện hôn nhân khiến Ngọc Lan gặp nhiều rắc rối khi 'đối mặt' với cộng đồng mạng.

Mới đây, diễn viên Ngọc Lan gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Mình không biết cách chiều lòng được tất cả, nên có thể nào dễ dãi với mình được không? Mình biết buồn đấy các cậu ạ, và mình cũng biết khóc nữa đấy. Hơn nữa là mình cũng biết suy sụp nữa đó nha". Dòng trạng thái của diễn viên Kiều nữ và đại gia lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Phía dưới bài viết, nhiều khán giả gửi lời động viên cô không nên quan tâm đến những chuyện không đáng. Trong khi đó, một số người hoài nghi đây là những ẩn ý liên quan đến ồn ào hôn nhân mà người đẹp gặp phải thời gian qua. Một tài khoản động viên: “Cố lên nè, ông trời công bằng lắm, rồi sẽ bù cho Lan thật nhiều. Cứ làm đúng, sống như Lan vẫn thế nha". “Làm sao miễn mình cảm thấy thoải mái nhất là được em à", cư dân mạng khác bình luận.

Dòng trạng thái ẩn ý của nữ diễn viên trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Sở dĩ, nhiều người cho rằng status của Ngọc Lan đang nói đến chuyện tình cảm vì thời gian qua, nữ diễn viên liên tục bị làm phiền bởi ồn ào hôn nhân. Cụ thể, thông tin cô và ông xã bất hòa nhận được sự quan tâm của mọi người. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận, cho rằng việc đi phim khác nhau khiến cả hai không có cơ hội gặp gỡ song họ vẫn vướng phải sự hoài nghi từ dư luận từ những bài viết trên trang cá nhân. Điển hình là ngày 11.10.2019, cô chia sẻ trên Facebook chuyện một mình đưa con nhập viện mà không có bóng dáng của ông xã.
Việc vướng phải ồn ào liên quan đến chuyện hôn nhân khiến Ngọc Lan liên tiếp gặp rắc rối từ phía cư dân mạng. Trong dịp 20.10, khi Thanh Bình đưa con trai đi chơi và chú thích rằng do nữ diễn viên bận rộn thì Ngọc Lan đăng tải bức ảnh chụp đóa hoa do một người bạn tặng. Sau đó, một khán giả bình luận ác ý: “Chồng không tặng mà còn, em nào ca ngợi yêu thương lắm mà" khiến nữ diễn viên phải lên tiếng: "Những lời lẽ yêu thương tốt đẹp thì những người cư xử văn minh người ta vẫn luôn dùng mỗi ngày để cuộc sống tốt đẹp hơn á chị". Hay khi một khán giả nghi ngờ hôn nhân lục đục, cô thẳng thắng: “Chỉ chờ nhiêu đó thôi hả". Chính phản ứng gay gắt của Ngọc Lan khiến nhiều người thêm phần chắc chắn dòng trạng thái ẩn ý mới đây của người đẹp là nói về ồn ào thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.