Bạn gái Chi Bảo: 'Biết lấy chồng sướng thế này thì lấy từ lâu rồi'

01/04/2020 21:18 GMT+7

Bạn gái Chi Bảo hào hứng khoe bức ảnh được nam diễn viên vào bếp nấu ăn khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Trên trang cá nhân, Thùy Chang, bạn gái Chi Bảo đăng tải hình ảnh nam diễn viên cặm cụi làm đồ ăn trong bếp. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cả hai có nhiều thời gian dành cho nhau hơn. Trong ảnh, Chi Bảo thể hiện sự khéo léo của mình khi tự tay làm bữa ăn cho bạn gái. Thùy Chang chia sẻ thêm: “Cách ly xã hội nên ngày nào cũng là ngày 8.3. Kế hoạch 15 ngày tới sẽ được ăn cơm dẻo, canh ngọt của ông Bảo vlog dài dài. Biết lấy chồng sướng thế này thì lấy từ lâu rồi".
Dòng trạng thái của Thùy Chang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi và mong họ sớm tổ chức đám cưới. Một tài khoản bình luận: “Có thời gian bên nhau là hạnh phúc nhất rồi". “Người đàn ông đảm đang nhất hệ mặt trời", tài khoản khác bình luận. Một người bạn chia sẻ: “Sướng nhất chị Trang rồi nha, ghen tị quá".
Chi Bảo và Thùy Chang công khai mối quan hệ hồi tháng 10.2019, khi nam diễn viên đăng tải bức ảnh thân thiết trên trang cá nhân và gọi cô là “my love". Thùy Chang hiện đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Cô sở hữu nhiều cơ sở làm đẹp và có mối quan hệ thân thiết với nhiều mỹ nhân trong showbiz như Ngọc Trinh, Giáng My… Trong một lần trả lời phỏng vấn, Thùy Chang cho biết: “Trong suốt thời gian trước khi anh Bảo chính thức yêu tôi thì chị Loan và anh Bảo đã là những người bạn của nhau rồi. Nên khi gặp tôi, chị Loan xem tôi như một người em, một người bạn nói chuyện với nhau bình thường, vui vẻ và thân thiết”.
Về phía Chi Bảo, khi được hỏi về chuyện lập gia đình lần nữa, diễn viên Cô gái xấu xí thẳng thắn: “Trước đây thì tôi không nghĩ tới. Đã có thời gian dài, tôi nghĩ sẽ không lập gia đình nữa. Cho đến bây giờ tôi có thay đổi. Lúc chia tay với Loan, tôi nghĩ là sẽ không có gia đình nữa và tôi cũng không nghĩ là mình sẽ có con. Nhưng giờ tôi có thay đổi suy nghĩ và có chia sẻ với Loan về điều đó”. Đồng thời, nam diễn viên cho biết anh muốn để mọi thứ tự nhiên và dự định sẽ kết hôn trong năm sau. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.