Chi Bảo động viên con trai ở lại Anh giữa mùa dịch Covid-19

19/03/2020 22:50 GMT+7

Thay vì đưa con về Việt Nam để tránh dịch Covid-19 , Chi Bảo lại ủng hộ việc để con trai ở lại London (Anh). Đồng thời nam diễn viên nhắn nhủ con trai mạnh mẽ, chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để ứng phó mọi tình huống.

Diễn viên Chi Bảo và vợ cũ Hồng Loan có một cậu con trai là Jack Phạm (Phạm Gia Cát). Năm 2019, anh và vợ cũ đã tiễn con trai đi du học tại Anh. Ở tuổi 19, Gia Cát cao lớn và thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố. Dù vậy, con trai Chi Bảo không theo đuổi hoạt động nghệ thuật mà chỉ tập trung vào việc học. Nam diễn viên Đồng tiền xương máu luôn dành sự quan tâm cho con.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, không ít gia đình đã quyết định đưa con về Việt Nam. Tuy nhiên, khi biết con trai quyết định ở lại Anh, nam diễn viên vẫn ủng hộ. Trên trang cá nhân, Chi Bảo đã chia sẻ về tình hình của con trai nơi trời Tây. Khi nhận được hình ảnh của con trai về việc sẵn sàng phòng chống dịch Covid -19, nam diễn viên đã nhắn nhủ đến Gia Cát.
“Cố thủ London! Hôm nay con trai báo chính phủ chuẩn bị kêu quân đội cách ly London. Con chuẩn bị F&B như thế là ổn rồi đấy, thêm plan shipping khi cần là đủ. Cuộc sống luôn thế con à, hãy chuẩn bị cho mình một kế hoạch ứng phó như một chiến binh dũng cảm, cứ lo nhưng đừng sợ sệt. Thương và tin cậy", anh viết.

Chi Bảo đăng tải hình ảnh con trai chuẩn bị mọi thứ để ứng phó với tình hình dịch Covid-19. Nam diễn viên cũng gửi lời động viên đến con

Ảnh: Chụp màn hình

Trong hình ảnh mà nam diễn viên đăng tải, có thể thấy Gia Cát đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho việc phòng dịch. Con trai Chi Bảo mua nước đóng chai, mì gói, giấy vệ sinh..., sắp xếp gọn gàng trong phòng ký túc. Ngay dưới bình luận, bạn gái của Chi Bảo là Lý Thùy Chang cũng động viên Gia Cát: "Cố lên con".
Bên cạnh đó, nhiều bạn bè và khán giả cũng gửi lời động viên, mong con trai Chi Bảo vượt qua giai đoạn khó khăn này. Một tài khoản chia sẻ: "Mong các con có đủ tự tin và bản lĩnh để vượt qua khó khăn này. Ba mẹ các con sẽ luôn ở bên". "Nhìn nhớ phòng trọ của Chi Bảo lúc mới từ Bà Rịa lên Sài Gòn đi học. Chúc con sinh tồn và bảo trọng. Thương và tin cậy nhưng vẫn lo phải không?", một người bạn của nam diễn viên bình luận. Trả lời lại bình luận của người bạn này, Chi Bảo cho rằng con trai đã lớn, có thể tự xoay sở nên anh đã bớt lo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.