Bảo Thy tiết lộ cuộc sống sau kết hôn, hé lộ mối quan hệ với nhà chồng

17/01/2020 08:00 GMT+7

Nữ ca sĩ Bảo Thy đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống sau khi kết hôn.

Mới đây, Bảo Thy xuất hiện trong một sự kiện, thu hút ánh nhìn của mọi người bởi vẻ ngoài rạng rỡ. Diện bộ Hanbok truyền thống, lối trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc búi gọn gàng, nữ ca sĩ khoe nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. 
Nói về điều này, Bảo Thy chia sẻ: “Thy rất chú trọng đến việc chăm sóc da mỗi ngày. Vì phụ nữ ở độ tuổi này đều phải có một chế độ chăm sóc làn da thật nghiêm ngặt để tránh các tác nhân gây lão hóa. Bên cạnh việc dưỡng da, tinh thần thoải mái, luôn tiếp nhận những năng lượng tích cực là điều hết sức quan trọng. Thời gian qua, trước và sau hôn nhân, Thy luôn giữ cho mình sự vui vẻ, tập trung điều chỉnh sức khỏe”.

Ở tuổi 31, Bảo Thy vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Cô được khen ngợi ngày càng mặn mà hơn sau khi kết hôn

Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ nói rằng sức khỏe đã được cải thiện rất nhiều sau khi kết hôn. Nhờ đó, Bảo Thy làm việc hiệu suất hơn, cô có những góc nhìn mới mẻ và dồi dào năng lượng hơn về cuộc sống. Giọng ca Là con gái phải xinh còn nịnh khéo chồng khi nói rằng chính ông xã là người đã động viên Bảo Thy tập luyện thể dục. Ông xã Bảo Thy cũng dành thời gian để cùng cô đạp xe đạp mỗi ngày, ân cần dặn dò cô phải tập trung nhiều hơn cho sức khỏe.
"Ông xã của Thy không thích Thy thức khuya. Mỗi lúc Thy ép mình giảm cân, anh ấy hay bảo là Thy cứ từ từ mà tập chứ đừng vội. Sự chăm sóc của anh tác động rất nhiều đến Thy. Ngoài sức khỏe, anh ấy không can thiệp quá nhiều vào công việc kinh doanh của Thy nhưng cũng chia sẻ cho Thy nhiều kinh nghiệm, nhiều bài học để Thy có cái nhìn bao quát hơn về thị trường”, cô cho biết. 

Bảo Thy cùng chị dâu Trang Pilla. Cặp chị dâu - em chồng nổi tiếng của showbiz này rất thân thiết với nhau

Ảnh: NVCC

Bảo Thy bật mí, sau khi kết hôn, cô chính là người lên thực đơn ăn uống cho cả nhà, đích thân chăm sóc từng bữa cho các thành viên trong gia đình chồng. Trải lòng về cuộc sống sau hôn nhân, nữ ca sĩ xinh đẹp cho hay bản thân may mắn được nhà chồng yêu thương và ủng hộ mọi thứ mình đang theo đuổi. Cô nói: "Mọi người trong nhà đều hiểu và cảm thông cho tính chất công việc của Thy nên không ai ép Thy phải cố thay đổi điều gì cả. Thy cứ là Thy thôi và cứ tập trung cho những điều mình cần. Từ đó, Thy tin ai thật sự thương và yêu mình lắm thì mới luôn nghĩ cho mình, để mình thoái mái nhất có thể”.

Nữ ca sĩ Công chúa bong bóng hạnh phúc khi được cả gia đình nhà chồng yêu thương, ủng hộ công việc

Ảnh: NVCC

Nhìn lại năm 2019, Bảo Thy chia sẻ bản thân không có gì tiếc nuối vì đó là khoảng thời gian cô được sống với đam mê và mong muốn của mình. Nữ ca sĩ tự hào cho biết trong năm qua cô đã cho ra mắt MV, đẩy mạnh thương hiệu mỹ phẩm cá nhân, gặt hái được một chút thành quả ở vai trò doanh nhân. Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng cải thiện nhiều hơn về sức khỏe, mọi thứ trong cuộc sống lạc quan và nhẹ nhàng hơn. Cô cho rằng năm 2019 là sự biết ơn và sẽ trở thành bàn đạp chắc chắn để Bảo Thy mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2020. 
Đồng thời, Bảo Thy cũng tiết lộ về kế hoạch trong năm sau, cô sẽ trở lại cùng âm nhạc với ít nhất một sản phẩm. Bởi hiện tại, Bảo Thy đã có sẵn ca khúc muốn ra mắt cùng với những kế hoạch cụ thể nhưng chỉ đang chờ đợi thời điểm “thả xích” thích hợp. “Thật sự, Thy cũng không thể quên khán giả của mình, những người đã đồng hành với Thy trong suốt nhiều năm. Và Thy thì không thể để khán giả nhớ mình quá lâu được”, cô nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.