Bất ngờ trước món quà bạn gái kém 15 tuổi tặng nghệ sĩ Công Lý

17/10/2019 17:12 GMT+7

Trong dịp sinh nhật nghệ sĩ Công Lý, bạn gái anh là Ngọc Hà dành tặng món quà đặc biệt kèm theo lời chúc tốt đẹp trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, bạn gái của nghệ sĩ Công Lý là Ngọc Hà đăng tải hình ảnh món quà cô cất công mua tặng kèm theo dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật đầy tình cảm. “Chúc mừng sinh nhật anh bạn thân. Tuổi hồng rực rỡ, khỏe mạnh và không ốm đau nhé. Mua cho đôi giày mới đi để gặp nhiều may mắn và thành công trên con đường mình đi nhé”, cô viết.
Đặc biệt, món quà mà Ngọc Hà dành tặng bạn trai khiến mọi người thích thú. Cô cất công nhờ một người bạn mua giày hiệu cho nam diễn viên. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ tình cảm của cả hai. MC Phí Linh bày tỏ: “Yêu thương đong đầy quá ạ. Em chúc ké sinh nhật anh nhà. Chúc anh tuổi mới cười thật nhiều nhé". “Chiều người yêu là không ai bằng chị gái rồi", một tài khoản viết. Người bạn khác chia sẻ: “Yêu hết nấc chứ nhỉ. Chúc mừng sinh nhật anh Công Lý. Chúc anh bước vào tuổi mới hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp".

Từ khi công khai chuyện tình cảm, cả hai thường đồng hành cùng nhau trong cuộc sống lẫn công việc

Ảnh: FBNV

Trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân, Công Lý tìm kiếm được hạnh phúc mới bên bạn gái Ngọc Hà. Cô nhỏ hơn nam diễn viên 15 tuổi, đang làm việc tại một tờ báo điện tử. Ngọc Hà và bạn trai công khai chuyện tình cảm từ năm 2016, khi thay đổi dòng trạng thái đang hẹn hò trên trang cá nhân kèm theo bức ảnh chụp cùng nhau đầy tình cảm. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai được sự ủng hộ của người hâm mộ.
Kể từ khi công khai, Ngọc Hà và Công Lý luôn bên cạnh nhau. Cả hai cũng không ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội khiến nhiều người ghen tị. Có không ít tin đồn cho rằng cặp đôi chuẩn bị đám cưới song người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chia sẻ. Đồng thời, Ngọc Hà cũng giữ mối quan hệ thân thiết với Thảo Vân, vợ cũ Công Lý. Cả hai thường có những bức ảnh chụp chung, khiến nhiều khán giả thêm phần ngưỡng mộ cách cư xử văn minh của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.