'Batman' Ben Affleck lộ ảnh thân mật bên 'Bond Girl' kém 16 tuổi

25/03/2020 11:41 GMT+7

Kể từ khi hợp tác với nhau trong phim Deep Water , Ben Affleck và Ana de Armas ngày càng thân thiết, tình tứ. Hết trải qua kỳ nghỉ đáng nhớ ở Cuba và Costa Rica, cặp sao lại lộ ảnh 'khóa môi' ngọt ngào tại Los Angeles.

Trong loạt ảnh mới vừa được truyền thông đăng tải, tài tử Ben Affleck và nữ diễn viên 8X Ana de Armas bị bắt gặp cùng nhau đi dạo trong một công viên ở Los Angeles (Mỹ). Cặp sao mặc đồ giản dị cùng dắt thú cưng đi rảo bước xung quanh và trò chuyện thân mật, vui vẻ. Cả hai không ngần ngại khoác tay nhau, trao cho đối phương ánh nhìn trìu mến và liên tục cười đùa vui vẻ. Chồng cũ của Jennifer Garner và tình mới kém 16 tuổi thậm chí vô tư hôn nhau say đắm ở nơi công cộng và nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của cánh săn ảnh. Kể từ khi có có cơ hội hợp tác trong dự án phim Deep Water và cùng trải qua kỳ nghỉ đáng nhớ ở Costa Rica và Cuba (quê hương của Ana de Armas), cả hai trở nên gắn bó khắng khít hơn, đồng thời thoải mái thể hiện tình cảm ở chốn đông người.

"Người Dơi" Ben Affleck và tình mới đang tận hưởng những ngày thư thả, êm đềm bên nhau

Ảnh: Backgrid

Ana de Armas cười nói vui vẻ khi ở bên tài tử 48 tuổi

Ảnh: Backgrid

 

Theo nguồn tin từ Daily Mail, tài tử phim Justice League và mỹ nhân Bond Girl đang tận hưởng chuỗi ngày nghỉ ngơi, thư giản tại biệt thự của Ben Affleck sau khi trở về từ kỳ nghỉ ở Cuba và Costa Rica. Cặp sau đã quấn quýt không rời từ nhiều tuần qua kể từ khi đóng chung phim. ET trích lời một nguồn tin thân cận rằng “Người Dơi” Ben Affleck và mỹ nhân phim Kẻ đâm lén lập tức có ấn tượng đặc biệt với đối phương khi cả hai gặp nhau lần đầu. “Ben và Ana thấy vẫn còn sớm để nói về chuyện riêng của họ nhưng cả hai đã thật sự vui vẻ và cảm thấy thú vị với mối quan hệ đó”, người này nói thêm, đồng thời tiết lộ cặp sao lệch nhau 16 tuổi đang dành thời gian để tìm hiểu đối phương nhiều hơn.

 

Cặp sao khóa môi ngọt ngào trong buổi hẹn hò mới đây

Ảnh: Backgrid

 

Deep Water đang là tựa phim kinh dị nhận được sự chú ý của truyền thông lẫn khán giả khi đây là tác phẩm đã “se duyên” cho Ben Affleck và Ana de Armas. Trong phim, Ben hóa thân thành người chồng giàu có chấp nhận cho vợ mình (Ana de Armas thủ vai) ngoại tình để níu kéo cuộc hôn nhân. Mọi chuyện bắt đầu rắc rối và bí ẩn khi tình nhân của người vợ đột nhiên xảy ra chuyện...

 

Deep water dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Patricia Highsmith và do Adrian Lyne - đạo diễn của Lolita (1997), Ngoại tình, Sự quyến rũ chết người…, cầm trịch. Phim dự kiến ra mắt vào cuối năm 2020. Trước chuyện tình của cặp diễn viên đóng chính, nhiều người tỏ ra hồ nghi và cho rằng có thể Ben Affleck và Ana de Armas chỉ giả vờ “phim giả tình thật” để PR cho tác phẩm sắp trình làng.

 

Bên dưới bình luận của Daily Mail, nhiều độc giả nghi ngờ Ben Affleck và Ana de Armas cố tình diễn cảnh thân mật để quảng bá cho phim mới

Ảnh: Backgrid

 

Ana de Armas là ngôi sao đang lên tại Hollywood khi xuất hiện trong nhiều dự án phim ảnh nổi bật và giờ là những hình ảnh hẹn hò tình tứ với đàn anh hơn 16 tuổi. Nữ diễn viên Cuba gốc Tây Ban Nha sinh năm 1988, cô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào và quyến rũ. Dẫu diễn xuất từ lâu song từ năm 2019, cái tên Ana de Armas mới trẻ nên quen thuộc hơn với khán giả quốc tế khi đóng nữ chính trong phim Kẻ đâm lén bên cạnh Daniel Craig, Chris Evans và dàn sao kỳ cựu. Cô cũng được săn đón nhờ vào vai Bond Girl trong phần sắp tới của thương hiệu James Bond mang tên No Time to Die. Mỹ nhân 32 tuổi từng có cuộc hôn nhân 2 năm với tài tử Tây Ban Nha.

 

Bộ đôi diễn viên này đã quấn quýt nhau suốt nhiều tuần qua

Ảnh: Backgrid

 

Trước khi hẹn hò Ana de Armas, Ben Affleck đã hoàn thành thủ tục ly hôn với minh tinh Jennifer Garner vào năm 2018. Anh trải qua chuỗi ngày cai nghiện rượu rồi dành thời gian hẹn hò với những cô gái trên mạng trước khi hạnh phúc bên tình trẻ. Hậu ly hôn và trải qua nhiều biến cố, tài tử 48 tuổi đang cố gắng sống lành mạnh và trở lại màn ảnh một cách nghiêm túc. Nam diễn viên vừa nhận được hiệu ứng tích cực khi tái xuất màn ảnh rộng với phim The Way Back cách đây ít tuần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.