Bella Mai đặt mục tiêu trở thành 'ngọc nữ' của điện ảnh Việt

23/01/2018 10:13 GMT+7

Đang học thêm về võ thuật, ngoại ngữ nhằm tìm kiếm cơ hội tốt hơn trong nghiệp diễn, Á hậu Bella Mai không giấu ước mơ làm 'ngọc nữ' của điện ảnh Việt.

Khi sự nghiệp phim ảnh đang khởi sắc, người đẹp 9X lên đường tham dự cuộc thi Miss Tourism Universe - Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ Thế giới diễn ra tại Philippines và giành ngôi Á hậu 1. Liên tục gặt hái thành công kể khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật đến nay, cô gái gốc Quảng Ngãi kỳ vọng trong 2018 sẽ tiếp tục có những bước tiến mới.
Bella Mai chia sẻ sau khi lên ngôi Á hậu 1 tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế, dù được khuyên trở thành người đẹp đi sự kiện, tham gia các gameshow truyền hình... song cô vẫn chọn phim ảnh là lĩnh vực hoạt động chính. Bella Mai còn định hướng bản thân sớm trở thành một "ngọc nữ thứ hai", xinh đẹp, đa tài và có hình ảnh sạch trước công chúng.
"Thực lòng mà nói, làng giải trí đã có một ngọc nữ (Tăng Thanh Hà - PV) rất thành công về phim ảnh, đời sống riêng tư và công việc kinh doanh. Tôi không giấu tham vọng sẽ trở thành ngọc nữ thứ hai nhưng dĩ nhiên tôi muốn hình ảnh mình khác đi. Ngoài những hình ảnh trong sáng, đẹp không tì vết, tôi chắc chắn sẽ chứng minh cho khán giả thấy được sự biến hóa đa dạng trong những vai diễn trên truyền hình hay điện ảnh", nữ diễn viên bày tỏ.
Bella Mai trưởng thành từ lò đào tạo boxing tỉnh Quảng Ngãi. Cô từng giành huy chương đồng toàn quốc ở bộ môn này. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, cô học ngành sân khấu điện ảnh và chính thức bước vào con đường nghệ thuật. Hiện tại, cô đang khởi quay dự án sitcom Ngôi làng xì tin và chuẩn bị cho kế hoạch quảng bá dự án điện ảnh Đích tôn độc đắc đóng cùng danh hài Hoài Linh, Hứa Minh Đạt sẽ ra mắt vào Tết Nguyên đán.
Bella Mai đặt mục tiêu thành “ngọc nữ thứ hai” làng giải trí 3Với gương mặt thanh tú, nhiều người nhầm tưởng cô là tiểu thư sinh ra trong gia đình khá giả. Ngược lại, cô xuất thân trong gia đình nông dân nghèo khó
Bella Mai đặt mục tiêu thành “ngọc nữ thứ hai” làng giải trí 2
Tuổi thơ của cô bé Mai Thị Hồng Dung (tên thật của Bella Mai) sống trong căn nhà gỗ, nền đất bên dòng sông Trà Khúc 
Bella Mai đặt mục tiêu thành “ngọc nữ thứ hai” làng giải trí 4
Những ngày đầu vào thành phồ, cô làm đủ nghề để có tiền đi học như làm thêm tại các quán cà phê, diễn vai quần chúng tại sân khấu kịch IDECAF...
Bella Mai đặt mục tiêu thành “ngọc nữ thứ hai” làng giải trí 5
Năm 1999, cơn lũ khủng khiếp đã xóa sạch nhiều căn nhà ở miền Trung trong đó có nhà Bella Mai
Bella Mai đặt mục tiêu thành “ngọc nữ thứ hai” làng giải trí 6
Bố mẹ cô quyết định vay mượn họ hàng để cất một ngôi nhà mới. Đến khi ra trường, đi đóng phim nhiều Bella Mai mới trả hết số tiền 200 triệu đồng mà bố mẹ đã vay 
Bella Mai đặt mục tiêu thành “ngọc nữ thứ hai” làng giải trí 7
Hỏi về kỉ niệm Tết xưa, cô kể: "Khi còn là sinh viên, tôi không được về nhà vào mỗi dịp Tết vì giá vé xe đắt đỏ. Tôi ở lại Sài Gòn làm thêm. May mắn tôi ở cùng chị gái nên bớt cô đơn, tủi thân"
Bella Mai đặt mục tiêu thành “ngọc nữ thứ hai” làng giải trí 9
Diễn viên 9X cho rằng hoàn cảnh sống khó khăn từ nhỏ cùng tinh thần của một vận động viên thể thao giúp cô bản lĩnh, kiên trì hơn trước khó khăn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.