Bích Phương gây tranh cãi vì đăng ảnh diện nội y trên trang cá nhân

11/05/2020 11:23 GMT+7

Khoảnh khắc Bích Phương diện nội y được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều người khen ngợi vẻ ngoài gợi cảm của cô, tuy nhiên, cũng có khán giả cho rằng nữ ca sĩ gầy hơn so với trước đây.

Hôm 10.5, ca sĩ Bích Phương đăng tải loạt hình ảnh mới trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1989 diện nội y trắng, tự tin tạo dáng khoe hình thể thon gọn. Từng sở hữu phong cách thời trang nữ tính, song những năm gần đây, Bích Phương quyết định thoát mác "gái ngoan" để hướng đến hình ảnh gợi cảm hơn. Cô ưu tiên diện những thiết kế cắt xẻ táo bạo hoặc những chiếc váy ngắn khoe dáng.
Loạt ảnh mới của giọng ca Gửi anh xa nhớ lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 61.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Phía dưới bài viết, nhiều khán giả bất ngờ trước độ táo bạo của nữ ca sĩ. Một tài khoản bình luận: “Chị tui đã không đăng ảnh thì thôi, chứ đăng ảnh là nao lòng thiên hạ". “Trời ơi, bao giờ mới có thân hình như chị đây", một người xem bày tỏ. Khán giả khác nhắc nhở: “Đẹp thì đẹp rồi nhưng chẳng chịu ra bài hát mới là sao chị ơi".

Loạt hình ảnh nóng bỏng được giọng ca Đi đu đưa đi chia sẻ trên mạng xã hội

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, loạt hình ảnh này cũng vướng phải không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Một số khán giả cho rằng hình ảnh này không phù hợp với Bích Phương khi vô tình tố cáo vòng một “khiêm tốn" của nữ ca sĩ. Một khán giả nêu quan điểm: “Có vẻ như hình ảnh này không hợp, chị đừng chụp như vậy nữa". Bên cạnh đó, vóc dáng có phần gầy gò của giọng ca Bao giờ lấy chồng cũng là đề tài bàn luận của người hâm mộ: “Trời ơi, người đẹp của lòng tôi, sao bữa nay gầy quá vậy". “Chị giảm cân cho lắm vào rồi không thấy xinh nữa. Người nó đầy đặn thì mới quyến rũ và xinh xắn chứ. Không hiểu ai đặt ra cái tiêu chuẩn càng ốm càng đẹp", một người xem đánh giá.
Trước đó, trong lần chia sẻ với Thanh Niên về sự thay đổi hình ảnh của mình, Bích Phương cho biết ở ngưỡng tuổi 30, cô thấy mình phóng khoáng, tích cực, quyến rũ hơn theo cách riêng của bản thân. “Thật khó để phân định thế nào là gợi cảm, thế nào là phản cảm. Điều đó tùy thuộc vào cái nhìn của mỗi người. Rõ ràng sự thay đổi lần này đem đến bất ngờ thậm chí là ngỡ ngàng cho những ai đã quen với hình ảnh một Bích Phương nhẹ nhàng, trong sáng. Tuy nhiên tôi nghĩ, với tư cách là một nghệ sĩ, trước hết tôi phải sống cho bản thân mình trước đã, tôi phải thoải mái là mình, trước khi tôi muốn đem đến một thông điệp gì đó tới khán giả. Tôi không ngại những lời chê bai. Quan trọng tôi được là mình và vui với sự thay đổi của bản thân. Còn với những khán giả của tôi, tôi tin rằng họ hiểu và tin tôi biết giới hạn nằm ở đâu”, nữ ca sĩ cho hay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.