Bích Phương lên tiếng về sự cố bị giật mic: ‘Tôi không hát nhép'

03/11/2019 07:26 GMT+7

Bích Phương thẳng thắn lên tiếng phủ nhận thông tin hát nhép trong một buổi biểu diễn.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Bích Phương đăng tải bài viết chia sẻ về ồn ào liên quan đến vụ bị tố hát nhép. Cụ thể, giọng ca Gửi anh xa nhớ cho biết nhiều người nói cô “đen" khi rơi vào tình huống bị người lạ giật mic lúc đang biểu diễn. Song Bích Phương bày tỏ quan điểm: “Tôi thì thấy trong tình huống đó mình vẫn chưa phải "đen" lắm, vì người đàn ông lên sân khấu giật mic khi tôi đang hát là một người đi tìm con và em bé cũng được tìm thấy, tôi cũng không tổn hại thân thể gì. Ít nhất là như thế”.
Đồng thời, giọng ca Đi đu đưa đi nói thêm: “Tôi cứ tưởng tượng nếu người đàn ông nào đó lên sân khấu để hành hung hay sàm sỡ, tôi sẽ ra sao, khi tôi đứng trước hàng ngàn khán giả và những người xem livestream trên mạng? Tôi là ca sĩ, tôi luôn cố gắng hoàn thành phần trình diễn của mình tốt nhất. Sau một sự việc làm mình sốc đến nỗi không ngậm nổi miệng lại, tôi vẫn cố gắng đứng tiếp trên sân khấu đó và hoàn thành trọn vẹn phần biểu diễn của mình”.
Khi theo dõi đoạn clip, nhiều khán giả cho rằng Bích Phương đang hát nhép bởi dù người đàn ông đã giật mic song giọng hát của nữ ca sĩ vẫn vang lên. Chia sẻ về vấn đề này, Bích Phương khẳng định mình không hát nhép như lời đồn đoán của cộng đồng mạng. Cô nói thêm: “Tôi nghĩ với những ai hiểu tôi, họ đã hiểu rồi, còn với những người không hiểu, tôi có nói gì cũng không làm hài lòng họ được. Nhưng ngày hôm nay, sau quá nhiều cuộc điện thoại, tôi ngồi tự hỏi mình đã làm gì sai? Em bé đi lạc không phải lỗi của tôi. An ninh lỏng lẻo không phải lỗi của tôi. Việc tôi bị một người đàn ông lạ mặt xông thẳng lên sân khấu giành lấy chiếc mic khi tôi đang hát không phải lỗi của tôi”.

Dòng trạng thái của Bích Phương nhận hơn 22.000 lượt thích sau một giờ đăng tải

Ảnh: Chụp màn hình

Bích Phương khẳng định bản thân không hoàn hảo và đang tiếp thu những khen chê của khán giả để cố gắng hát tốt hơn. Tuy nhiên nhiên, sự việc lần này khiến nữ ca sĩ phát hoảng. Cô bày tỏ: “Tôi chỉ có thể xin lỗi vì đã không thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Còn chuyện tôi có làm gì sai hay không, tôi tin tôi không làm gì sai, trên sân khấu đó, trong tình huống đó. Và tôi không hát nhép”.
Dòng trạng thái của Bích Phương lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đây là lần hiếm hoi cô lên tiếng về ồn ào liên quan đến sự cố bị giật mic khi đang biểu diễn.
Trước đó, đoạn clip ghi lại sự cố trong màn biểu diễn của Bích Phương nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, khi đang trình bày ca khúc Đi đu đưa đi trên sân khấu, nữ ca sĩ bất ngờ bị một khán giả giật mic, yêu cầu tắt nhạc để thông báo tìm trẻ lạc. Tình huống bất ngờ này khiến Bích Phương “đứng hình". Ngay sau đó, hai MC đã nhanh chóng tiến ra để giải quyết tình huống này. Về phía giọng ca Gửi anh xa nhớ, cô quyết định trình diễn lại ca khúc còn đang dang dở và mong mọi người thông cảm cho người đàn ông. Tuy nhiên, chi tiết khiến cộng đồng mạng tranh cãi chính là việc sau khi người đàn ông này giật mic để thông báo tìm trẻ lạc, đoạn nhạc vẫn đang phát và giọng của Bích Phương vẫn vang lên. Điều đó khiến nhiều người cho rằng nữ sĩ đang hát nhép. Trong khi đó, một số khán giả lại cho rằng cô đang hét đè lên giọng thu nền trong đĩa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.