Biên tập viên Quốc Khánh lên tiếng về ồn ào ‘mỉa mai' Bùi Tiến Dũng

07/12/2019 08:59 GMT+7

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình bình luận bóng đá , biên tập viên Quốc Khánh đã có những chia sẻ liên quan đến ồn ào được cho là mỉa mai cầu thủ Bùi Tiến Dũng trên sóng truyền hình.

Cụ thể, anh cho biết bản thân lấy làm tiếc khi tạo ra ồn ào này. “Trong mọi thất bại cay đắng có sai sót cá nhân của các cầu thủ, chương trình của chúng tôi đã từng đứng về Phí Minh Long, Nguyên Mạnh và nhiều cầu thủ khác khi họ được ít người yêu mến hơn thế hệ vàng hiện tại rất nhiều. Quan điểm của chúng tôi luôn là khi đã nỗ lực hết mình thì không có lỗi. Người buồn nhất là các cầu thủ và tốt nhất để xin lỗi thì hãy nỗ lực hơn để cống hiến cho khán giả trong tương lai”, anh nói.
Trong những chia sẻ của mình, anh thẳng thắn nhắc đến Bùi Tiến Dũng và sự cố gây xôn xao dư luận thời gian qua. Nam MC nói: “Thế nên, thay vì cố gắng giải thích rằng chúng tôi không hề cố ý làm tổn thương thủ môn của đội tuyển U.22 quốc gia, chúng tôi đã làm hai việc, đó là nỗ lực hơn để phục vụ khán giả và tất nhiên, tôi đã gửi lời xin lỗi cá nhân đến thủ môn Bùi Tiến Dũng nếu làm tổn thương anh. Chính vì câu chuyện này mà chúng tôi đã trải qua một tuần thực sự thót tim và hồi hộp”.

Quốc Khánh xuất hiện trên sóng truyền hình sau khi bị dư luận chỉ trích

Ảnh: Chụp màn hình

“Tưởng tượng xem, nếu sai lầm của Văn Toản sau đó dẫn đến việc đội tuyển U22 Việt Nam bị loại khỏi SEA Games thì khó xử biết bao. Nếu chúng tôi làm công việc quen thuộc của mình là bảo vệ thủ môn Văn Toản, nhiều người sẽ nói rằng các anh giả vờ, các anh đâu thông cảm với Bùi Tiến Dũng mà bây giờ lại bênh cho Văn Toản. Nhưng thật tuyệt vời điều đó đã không xảy ra. Ông Park Hang-seo thật biết cách khiến mọi cảm xúc vỡ òa", Quốc Khánh nói thêm.
Trước đó, biên tập viên Quốc Khánh từng gây tranh cãi vì hành động được cho là mỉa mai Bùi Tiến Dũng trên sóng truyền hình. Cụ thể, sau trận đấu giữa U.22 Việt Nam với đội Indonesia, nam biên tập viên giả vờ cầm điện thoại gọi cho Đặng Văn Lâm nhằm mang đến tình huống hài hước cho chương trình. Anh nói: “Có phải Văn Lâm không ạ? Nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé để sang Manila khẩn trương, tôi đang rất cần người".
Chưa dừng lại ở đó, khi cựu cầu thủ Như Thuần cho rằng đây là tình huống không thể xảy ra vì Văn Lâm trên 22 tuổi, Quốc Khánh tiếp tục nêu ý tưởng đưa Văn Lâm thay thế thủ môn của U.22 Việt Nam: "Trong suốt 90 phút thi đấu, có khi nào anh chợt nghĩ rằng tại sao ông Park Hang-seo không chọn Văn Lâm đi thay cho một cầu thủ nào đó trên 22 tuổi?". Đoạn bình luận này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Dù đây chỉ là tình huống vui mà nam MC đặt ra song nhận không ít phản ứng trái chiều từ dư luận. Nhiều khán giả cho rằng hành động của Quốc Khánh đang xúc phạm đến Tiến Dũng và ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của nam cầu thủ. Đây là lần hiếm hoi nam MC lên tiếng về ồn ào này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.