BTV Quốc Khánh vắng mặt trong buổi bình luận giữa U.22 Việt Nam và Singapore

04/12/2019 09:38 GMT+7

Sau sự cố được cho là mỉa mai cầu thủ Bùi Tiến Dũng, biên tập viên (BTV) Quốc Khánh bất ngờ vắng mặt trong buổi bình luận sau đó giữa đội tuyển U.22 Việt Nam và U.22 Singapore.

Tối 3.12, trận đấu giữa đội tuyển U.22 Việt Nam và U.22 Singapore diễn ra thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá. Như thường lệ, Đài truyền hình Việt Nam tổ chức buổi bình luận trước trận đấu. Tuy nhiên, sau khi vướng phải ồn ào liên quan đến việc “mỉa mai" thủ môn Bùi Tiến Dũng trên sóng truyền hình, anh bất ngờ vắng mặt trong buổi bình luận này. Thay vào đó, biên tập viên Việt Khuê đảm nhận vai trò dẫn dắt.
Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trên một diễn đàn bàn luận chuyện showbiz, nhiều ý kiến đưa ra về sự vắng mặt của biên tập viên Quốc Khánh. Một số tài khoản cho rằng do áp lực dư luận nên Quốc Khánh không tham gia số phát sóng này. Một tài khoản viết: “Người làm văn hóa mà cư xử không có văn hóa, nghỉ là phải". “Biên tập viên mà ứng xử cơ bản cũng sai nữa thì cho nghỉ hưu sớm đi". Trong khi đó, một số ý kiến cho rằng hai biên tập viên thay phiên nhau dẫn dắt phần bình luận các trận đấu.

Trước đó, BTV Quốc Khánh bị chỉ trích vì gọi Văn Lâm sau sai lầm của Bùi Tiến Dũng

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng lên tiếng bênh vực biên tập viên Quốc Khánh, cho rằng mọi người quá khắt khe với hành động của anh. “Chẳng biết thế nào chứ bình luận viên Quốc Khánh là người dẫn chương trình thể thao gần như hay, tốt và hài hước nhất của VTV. Chỉ có nói vài câu động chạm đến lòng tự ái thần tượng của các cậu là làm ầm lên rồi”. “Thực ra đây là động thái xoa dịu dư luận của VTV chứ không bị cấm sóng đâu", cư dân mạng khác nêu ý kiến.
Trước đó, biên tập viên Quốc Khánh từng gây tranh cãi vì hành động được cho là mỉa mai Bùi Tiến Dũng trên sóng truyền hình. Cụ thể, sau trận đấu giữa U.22 Việt Nam với đội Indonesia, nam biên tập viên giả vờ cầm điện thoại gọi cho Đặng Văn Lâm nhằm mang đến tình huống hài hước cho chương trình. Anh nói: “Có phải Văn Lâm không ạ? Nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé để sang Manila khẩn trương, tôi đang rất cần người".
Chưa dừng lại ở đó, khi cựu cầu thủ Như Thuần cho rằng đây là tình huống không thể xảy ra vì Văn Lâm trên 22 tuổi, Quốc Khánh tiếp tục nêu ý tưởng đưa Văn Lâm thay thế thủ môn của U.22 Việt Nam: "Trong suốt 90 phút thi đấu, có khi nào anh chợt nghĩ rằng tại sao ông Park Hang-seo không chọn Văn Lâm đi thay cho một cầu thủ nào đó trên 22 tuổi?". Đoạn bình luận này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Dù đây chỉ là tình huống vui mà nam MC đặt ra song nhận không ít phản ứng trái chiều từ dư luận. Nhiều khán giả cho rằng hành động của Quốc Khánh đang xúc phạm đến Tiến Dũng và ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của nam cầu thủ. Trước những phản ứng của dư luận, nam biên tập viên chưa có động thái lên tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.