Bỏ xa Trấn Thành, tài khoản Instagram Ngọc Trinh cán mốc 3 triệu lượt theo dõi

Thế Sang
Thế Sang
16/11/2019 18:13 GMT+7

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh đã ăn mừng sự kiện tài khoản Instagram cá nhân chạm mốc 3 triệu lượt theo dõi bằng một buổi tiệc cùng bạn bè.

Ngày 14.11, người mẫu Ngọc Trinh bất ngờ thông báo đến người hâm mộ tài khoản Instagram của cô cán mốc 3 triệu lượt theo dõi. Người đẹp sinh năm 1989 đã ăn mừng sự kiện này cùng với bạn bè.
Với lượt theo dõi hiện tại, tài khoản của sao nữ gốc Trà Vinh vượt xa tài khoản Instagram của Trấn Thành (2,8 triệu lượt) và Hương Giang (2,4 triệu lượt). Còn trang Facebook cá nhân của chân dài cũng có hơn 2,49 triệu người hâm mộ dõi theo. Để có được thành tích đáng ngưỡng mộ này, nữ diễn viên phim Vòng eo 56 dạo gần đây đã hoạt động tích cực hơn trên các trang mạng xã hội, thường xuyên đăng tải ảnh, hoạt động thường nhật cũng như những chuyến đi nước ngoài.
Đáng chú ý, bên cạnh lượt theo dõi khổng lồ trên Instagram, Ngọc Trinh cũng có lượng fan khủng trên YouTube. Kể từ khi chuyển hướng sang làm YouTuber, trang của cô có hơn 1,25 triệu lượt theo dõi, giúp người đẹp nhận nút vàng YouTube. Chỉ với 2 năm hoạt động, trang của Ngọc Trinh hiện sở hữu hơn 123 triệu lượt xem. Mỗi video mà người đẹp đăng tải thu hút hơn một triệu lượt xem.
Bỏ xa Trấn Thành, tài khoản Instagram Ngọc Trinh cán mốc 3 triệu lượt theo dõi

Người đẹp quê Trà Vinh từng chia sẻ không bận tâm đến dư luận hay bị danh xưng "nữ hoàng nội y" làm khó dễ. Cô tích cực hoạt động trên mạng xã hội như Instagram, Facebook...

Ảnh: Instagram NV

Con số 3 triệu lượt theo dõi của Ngọc Trinh đánh bại nhiều nghệ sĩ Việt khác trên Instagram, cụ thể như nữ ca sĩ Tóc Tiên (2,3 triệu lượt), ca sĩ Hồ Ngọc Hà (2,2 triệu lượt), ca sĩ Bích Phương (2 triệu lượt), nam ca sĩ Isaac (1,9 triệu lượt), nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn (1,8 triệu)...
Thế nhưng, lượt theo dõi trên Instagram của "nữ hoàng nội y" bị bỏ xa bởi tài khoản của Sơn Tùng M-TP (3,6 triệu lượt, hiện là nghệ sĩ có số lượt theo dõi cao nhất trong showbiz) và Chi Phu (3,5 triệu, nghệ sĩ có số lượt theo dõi cao thứ nhì, nhưng so với các nữ nghệ sĩ khác thì cao nhất). Tuy chênh lệch lượng người theo dõi khá cao nhưng tên tuổi của sao phim Vu quy đại náo có tiềm năng xóa nhòa khoảng cách bởi nếu tính theo mức độ tăng lượng người theo dõi theo thời gian trên Instagram, tài khoản Ngọc Trinh vẫn nhanh hơn của Sơn Tùng M-TP và Chi Pu.
Dạo gần đây, tên tuổi Ngọc Trinh liên tục được chú ý bởi truyền thông cũng như người hâm mộ. Cách nay khá lâu, cô diện nội y nhỏ xíu chụp hình ở chuyến đi Bali (Indonesia). Hay như trước đó, cô khiến truyền thông quốc tế kinh ngạc khi mặc như không mặc, tạo dáng trên thảm đỏ Liên hoan phim danh giá Cannes 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.