Brad Pitt phản pháo lời tố không chu cấp tiền nuôi con của Angelina Jolie

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
09/08/2018 10:24 GMT+7

Một ngày sau khi bị vợ cũ tố cáo không chi trả tiền nuôi dưỡng các con, hôm 8.8, phía nam diễn viên 55 tuổi đã nhanh chóng đưa ra bằng chứng phản bác, đồng thời yêu cầu Angelina Jolie ngừng thao túng truyền thông.

Theo The Hollywood Reporter ngày 7.8, trong một văn bản nộp lên hôm thứ ba, minh tinh sinh năm 1975 cáo buộc chồng cũ không trả bất kỳ khoản hỗ trợ tài chính nào có ích cho con cái của họ. Ngay sau đó, một nguồn tin trong nội bộ pháp lý của Brad Pitt cho biết: “Brad luôn hoàn thành nghĩa vụ của mình”.
Theo E!News, ngày 8.8 nhóm pháp lý của tài tử phim World War Z đã có động thái đáp trả. Cụ thể, Lance Spiegel, luật sư của Brad Pitt, đã nộp một bản tóm tắt bốn trang với Tòa Thượng Thẩm Los Angeles (Mỹ). Trong các tài liệu, đại diện pháp lý của nam diễn viên sinh năm 1963 nêu rõ: “Lời tố cáo trắng trợn của Angelina Jolie thực sự không cần thiết, đó chỉ là một nỗ lực mỏng manh để thao túng truyền thông”.
Brad Pitt yêu cầu vợ cũ ngừng thao túng truyền thông Ảnh: Reuters
Đáp lại lời buộc tội không cấp dưỡng tiền nuôi sáu con, phía ngôi sao phim Cuồng nộ trình bày với tòa rằng tài tử 55 tuổi đã chi một khoản tiền đáng kể. Cụ thể, vào năm 2016, khi Angelina Jolie đệ đơn li dị và muốn chuyển ra khỏi một ngôi nhà mới cùng sáu nhóc tì, Brad Pitt đã bỏ ra 8 triệu USD cho nữ diễn viên để mua một căn mới. Thêm vào đó, sao phim Fight club đã trả hơn 1,3 triệu USD cho các hóa đơn liên quan đến vợ và các con trong thời gian đợi phán quyết của tòa.
Trong tài liệu, phía Brad Pitt cũng nêu rõ rằng vào ngày 1.8, Lance Spiegel đã đề xuất với luật sư của Angelina Jolie là Laura Wasser rằng khách hàng của ông muốn làm rõ mối quan hệ hôn nhân và hi vọng việc ly dị phải được hoàn tất. Đại diện pháp lý của nữ diễn viên 43 tuổi phản hồi lại rằng bà sẽ thảo luận lại với Angelina Jolie và thông báo sau. Tuy nhiên sau đó luật sư Laura Wasser được cho là đã nghỉ việc, điều này khiến các thỏa thuận bị gián đoạn.
Phía Angelina Jolie vẫn khẳng định rằng suốt hai năm qua Brad Pitt không cùng gánh vác nghĩa vụ chăm sóc con cái với vợ cũ Ảnh: People
Trái ngược với những tuyên bố mà phía Brad Pitt đưa ra, Mindy Nyby, người phát ngôn chính thức của sao phim Maleficent chia sẻ với trang E!News: “Văn bản được Brad Pitt đệ trình lên tòa là một nỗ lực trắng trợn để làm xáo trộn sự thật rằng anh ta không phải là một người cha tốt”. Phía nữ diễn viên quyền lực cho biết đúng là vào năm 2016, khi Angelina Jolie muốn chuyển đến một nơi ở mới, Brad Pitt có chi 8 triệu USD. Tuy nhiên, số tiền này đối phương chỉ cho mượn và vẫn tính lãi, minh tinh này hiện vẫn tôn trọng khoản vay đó và sẽ sớm trả lại.
“Angelina Jolie yêu cầu chồng cũ trả 50% chi phí chăm sóc con cái nhưng anh ta không đồng ý. Cô ấy đã phải gánh vác phần lớn những khoản tiền nuôi các con trong suốt hai năm qua”, người phát ngôn của nữ diễn viên tiếp tục.
Mindy Nyby cho biết mục đích việc đệ đơn của Angelina Jolie là để tìm tiếng nói chung trong mối quan hệ của cặp đôi. Bên cạnh đó, văn bản nộp lên tòa án thành phố Los Angeles nhằm dọn đường cho bước tiếp theo trong quá trình giải quyết ly hôn đó là hai vợ chồng cùng cam kết việc chăm sóc con cái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.