Ca sĩ Hà Phương kể chuyện tình hình Covid-19 ở Mỹ

14/03/2020 21:02 GMT+7

Bà xã tỉ phú Chính Chu tiết lộ về cuộc sống của người châu Á tại Mỹ giữa dịch Covid-19 .

Trước tình hình dịch Covid-19 đang lây lan nhanh tại nhiều nước, bao gồm Mỹ, Hà Phương chia sẻ việc giữ gìn sức khỏe cho gia đình hiện được cô đặt lên hàng đầu. Bà mẹ hai con nói: “Bây giờ đi đâu mọi người cũng đều nói về dịch bệnh corona. Người châu Á bên Mỹ hoang mang hơn người bản xứ và nạn kỳ thị đang diễn ra vì người Mỹ không phân biệt được người châu Á nào là người Trung Quốc, nơi khởi nguồn dịch bệnh. Đúng lý ra trường học của các con Hà Phương sẽ nghỉ xuân bắt đầu vào cuối tuần này nhưng không những ở trường của con mình mà tất cả các trường tư ở New York đều cho học sinh nghỉ sớm. Đồng thời họ đang sợ các gia đình sẽ đi du lịch và khi trở về Mỹ không may mang mầm bệnh về”.
Hà Phương chia sẻ hiện vắc-xin ngừa virus corona chưa có, kinh tế đang đi xuống trầm trọng. Bà xã tỉ phú phố Wall Chính Chu bày tỏ lo ngại việc làm của nhiều người dân sẽ mất đi, dẫn đến kinh tế suy thoái như năm 2008. Hà Phương nhấn mạnh: “Không ai muốn bị mất việc, mất nhà vì thế khi đọc nhiều tin về virus corona, mọi người hãy cố gắng bình tĩnh và mạnh mẽ nhé”.
Hà Phương hé lộ trên báo Mỹ về câu chuyện giúp đỡ trẻ mồ côi - Ảnh chụp màn hình

Hà Phương hé lộ trên báo Mỹ về câu chuyện giúp đỡ trẻ mồ côi

Ảnh chụp màn hình

Mới đây, tờ báo nổi tiếng nước Mỹ The Hollywood Times cũng có bài báo gây chú ý với các khán giả Việt khi nhắc đến Hà Phương, hoạt động thiện nguyện của cô tại ngôi chùa mà nữ tỉ phú giúp đỡ. Bài báo nhắc đến lần về thăm gia đình và công tác từ thiện của Hà Phương trong dịp Tết Nguyên đán vừa rồi. Cụ thể, bà xã tỉ phú người Việt giàu có tại Mỹ thu hút truyền thông phương Tây khi dẫn hàng trăm trẻ em chùa Diệu Giác đi ăn uống, vui chơi để các em có mùa Tết đủ đầy như bao bạn nhỏ khác. Theo Hà Phương, những đứa trẻ ở chùa đều rất ngoan ngoãn, lễ phép nhưng ấn tượng với cô nhất là em bé tên Duyên, bé gái được Hà Phương hỗ trợ từ nhỏ.
Song song với công tác từ thiện, Hà Phương vẫn có nhiều dự định, kế hoạch cho riêng mình mà phần lớn là xoay quanh âm nhạc, điện ảnh và làm đẹp. Nói không ngoa thì em gái Cẩm Ly chính là mỹ nhân có trong tay mọi thứ mà người người ước ao, từ nhan sắc xinh đẹp, giọng hát hay, cuộc sống gia đình viên mãn đến khối tài sản kếch xù - Ảnh: NVCC

Song song với công tác từ thiện, Hà Phương vẫn có nhiều dự định, kế hoạch cho riêng mình mà phần lớn là xoay quanh âm nhạc, điện ảnh và làm đẹp 

Ảnh: NVCC

Hà Phương chia sẻ sở dĩ cô quý mến bé Duyên vì lần nào Hà Phương gặp bé, bé cũng nắm tay và muốn cô ngồi gần. Bà xã tỉ phú Chính Chu tâm sự: “Bé Duyên không may mắc bệnh down, bị cha mẹ bỏ rơi, sống dựa vào tình thương của các sư cô chùa Diệu Giác. Hà Phương gặp bé vài lần nhưng đủ để chứng kiến cô bé khôn lớn ra sao. Còn nhớ lần đầu gặp, Duyên còn chưa biết đi, nhưng đến năm nay thì em đã 12 tuổi và là đứa trẻ vô cùng lạc quan, dễ mến”. Em gái Cẩm Ly cũng bộc bạch từ khi làm mẹ, cô biết trẻ em rất cần tình thương từ các bậc phụ huynh vì thế cô muốn làm điều gì đó để sưởi ấm cho những đứa bé mồ côi tại chùa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.