Ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị tố hiếp dâm cô gái trẻ

12/12/2019 11:52 GMT+7

Một tài khoản Facebook bất ngờ đăng một số hình ảnh kèm nội dung tố cáo ca sĩ Hồ Quang Hiếu lừa gạt tình cảm, hiếp dâm sau đó phủi trách nhiệm. Trước thông tin này, đại diện của Hồ Quang Hiếu cũng đã có những phản hồi bác bỏ.

Trên trang cá nhân của mình, cô gái tên T.X đã đăng tải một bài viết rất dài với nội dung tố cáo ca sĩ Hồ Quang Hiếu hiếp dâm. Kèm theo đó, cô gái này còn chụp màn hình tin nhắn qua Zalo với Hồ Quang Hiếu để dẫn chứng. 
Theo bài viết đăng tải, giọng ca Không cảm xúc đã rủ rê cô gái này và nhóm bạn thân đi bar. Sau đó, lợi dụng lúc cô không tỉnh táo, Hồ Quang Hiếu đã “cướp mất đời con gái” của cô. Điều đáng chú ý, sau sự việc, Hồ Quang Hiếu không muốn liên lạc và cho tới thời điểm hiện tại cô vẫn không nhận được một lời xin lỗi nào.
Sự việc đã diễn ra trước đó vài tháng, ban đầu cô này nghĩ rằng đây chỉ là sự cố lúc mọi người không tỉnh táo nên cho qua. Tuy nhiên, sau khi phát hiện mình bị gài bẫy và không muốn nhiều người khác bị như mình nên lên tiếng. Theo cô gái, nam ca sĩ đã phủ nhận trách nhiệm, chưa lên tiếng xin lỗi còn thể hiện sẽ dùng tiền để bù đắp khiến cô này cảm thấy bị tổn thương tinh thần. Cô gái chia sẻ mình đã đắn đo mãi và quyết định công khai sự việc.
Sự việc hiện đang lan truyền khắp mạng xã hội và gây nên nhiều tranh cãi. Liên hệ với Hồ Quang Hiếu, đại diện nam ca sĩ khẳng định Hồ Quang Hiếu không biết cô gái này là ai và vẫn đang xác minh danh tính.
“Hồ Quang Hiếu không chủ động tạo scandal và hoàn toàn không phải để PR cho sản phẩm. Nhiều năm nay, Hiếu muốn tập trung xây dựng hình ảnh sạch. Còn sự việc này, chúng tôi chưa rõ động cơ nên không trả lời. Người ta dựng cho mình một câu chuyện, đưa mình vô thì mình không biết gì để trả lời. Chính vì vậy, tạm thời chúng tôi không có gì để lên tiếng hay giải thích”, vị quản lý này chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.