Ca sĩ Thủy Tiên bị chê ‘dốt' chính tả

24/02/2020 19:39 GMT+7

Thủy Tiên, bà xã cầu thủ Công Vinh gây chú ý khi đăng ảnh khoe con gái đã biết chữ khi có thể tự tìm kiếm trên Google. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả ‘nhức mắt’ khi mắc lỗi chính tả cơ bản.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên khiến khán giả ngạc nhiên khi đăng tải thành quả học tập của bé Gạo. Dù chỉ mới biết đọc, viết nhưng con gái nữ ca sĩ đã có thể tự tìm kiếm tên mình trên Google. Đáng chú ý, cô bé khiến người xem bật cười khi gõ dòng chữ “bánh gạo con Thủy Tiên”. Cụ thể, nguyên văn nữ ca sĩ viết: “Chị Gạo đã đi học và đã đọc, viết được chử... dòng chử đầu tiên mà nó google search là “tự kiếm nó”... ghê thiệt sự”.
Nhiều người vô cùng thích thú trước sự thông minh của con gái Công Vinh. Hiện tại, bài đăng đã có hơn 34.000 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận. Trong đó, rất nhiều người dành lời khen ngợi bé Gạo: “Em bé dễ thương quá chị ơi”, “Tuổi trẻ tài cao nha Gạo ơi”, “Bé giỏi và sở hữu được sự tài năng giống ba và mẹ á chị”, “Đáng yêu chịu không nổi luôn chị ơi”.

Bài đăng của Thủy Tiên khiến người hâm mộ ''nhức mắt'' với loạt lỗi chính tả khó chấp nhận

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, nhiều khán giả cũng tò mò: “Sao không search con Công Vinh mà mỗi Thủy Tiên vậy chị?”, “Chắc là Gạo thương chị hơn đó chị. Nếu không đã là “Bánh Gạo con Công Vinh” rồi nè!”. Đáp lại bình luận, Thủy Tiên hài hước: “Chắc tại ở nhà mẹ “quyền lực” hơn ba chăng”.
Bên cạnh sự đáng yêu của con gái Thủy Tiên, nhiều khán giả còn phát hiện ra nữ ca sĩ mắc lỗi chính tả cơ bản. Theo đó, nhiều người đã lên tiếng nhắc nhở, thậm chí phàn nàn về "trình độ" của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc. Một người dùng bày tỏ: “Chữ chứ không phải chử nha chị Tiên ơi”. “Chị của em có vấn đề gì với chữ “chử” hay sao mà viết sai hoài vậy”, một người hâm mộ tò mò. Bên cạnh đó, không ít người nhận xét thẳng thắn: “Mong nó đừng sai lỗi chính tả giống mẹ nó”, “Gạo còn viết giỏi hơn cả mẹ”, “Cẩn thận lỗi chính tả chị ơi. Người nổi tiếng mà bị dốt chính tả thì kỳlắm ạ”…
Đồng thời, nhiều người cũng phản ánh rằng không chỉ sai chính tả cơ bản, nữ ca sĩ cũng thiếu ý thức trong việc sử dụng dấu câu. Nhiều dấu câu thậm chí không tồn tại trong ngữ pháp tiếng Việt, cộng thêm cách ngắt câu của nữ ca sĩ vô cùng bừa bãi...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.