Trấn Thành khiến fan lo lắng vì lộ vẻ gầy gò, kém sắc bên Hari Won

24/02/2020 10:55 GMT+7

Trấn Thành gây chú ý khi cùng bà xã Hari Won sang Mỹ dự show âm nhạc hoành tráng của huyền thoại Celine Dion. Tuy nhiên, nam danh hài khiến người hâm mộ lo lắng vì gương mặt hốc hác và gầy gò hơn bình thường.

Trên trang cá nhân, danh hài Trấn Thành khoe loạt ảnh du lịch tại New York (Mỹ). Không chỉ gây ấn tượng với cảnh đẹp, anh còn tiết lộ nhiều khoảnh khắc thân mật cùng bà xã. Thậm chí, cặp đôi còn đi xem show của danh ca nổi tiếng thế giới Celien Dion tại Mỹ. Góp mặt cùng vợ chồng Hari Won còn có Lê Giang và một số bạn bè thân thiết.

Vợ chồng Trấn Thành cùng Lê Giang và bạn bè thân thiết tham dự show âm nhạc của Celine Dion

Ảnh: Instagram NV

Hai vợ chồng nam diễn viên gây ấn tượng với trang phục sang trọng, vui vẻ xuất hiện bên nhau. Đáng chú ý, cả 2 người còn chụp ảnh check-in sang chảnh với vé xem show trong tour diễn Courage World Tour 2020 của Celine Dion. Thậm chí, Trấn Thành còn chụp được hình của nữ ca sĩ đình đám ngay trên sân khấu để chia sẻ với người hâm mộ.
Tuy nhiên, Trấn Thành khiến fan lo lắng khi xuất hiện cùng bà xã. Cụ thể, Hari Won đã chia sẻ một số bức ảnh selfie này trên trang fanpage chính thức với nội dung: “Chúng e đi New York chơi nè”. Trong ảnh, Trấn Thành để lộ gương mặt phờ phạt, cùng đôi mắt mệt mỏi. Đồng thời, nhiều khán giả cũng nhận xét nam danh hài có vẻ sút cân, ốm đi trông thấy.

Trấn Thành lộ vẻ gầy gò khi xuất hiện cùng bà xã Hari Won tại New York

Ảnh: FBNV

Bình luận dưới bài viết, một người hâm mộ bày tỏ lo lắng: “Bữa nay nhìn A Xìn hơi già rồi đó nghe... Nhớ trau chuốt cho bản thân A Xìn ơi... Tụi em xót lắm đấy”. “Mặt anh Thành nhìn có gì kỳ kỳ í”, “Trời nay sao ông Trấn Thành xuống sắc quá vậy chèn?”, “A Xìn nhìn mệt mỏi ghê”, hàng loạt chủ khoản khác cũng lên tiếng.
Bên cạnh Trấn Thành, Hari Won cũng được khán giả hỏi thăm sức khỏe với bàn tay bị băng bó. Một tài khoản chia sẻ: “Chị ơi tay chị có làm sao không vậy ạ chứ em nhìn cảm giác nó cứ bó chặt quá mức trông xót lắm chị”. Ngoài ra, một người xem quan tâm: “Hai anh chị giữ gìn sức khỏe ạ, trông hai người đi du lịch mà không khỏe tí nào. Chúc anh chị hạnh phúc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.