Cao Xuân Tài bắt cặp cùng Nhã Miên lên mô hình luyện tập cực chất

Thành Luân
Thành Luân
01/07/2019 08:18 GMT+7

Nam vương Cao Xuân Tài cùng Huy chương vàng Women Physique Đông Nam Á 2019 Nhã Miên vừa hé lộ bộ ảnh luyện tập thể thao cực chất tại phòng tập độc lạ ở Sài thành.

Vừa hoàn tất vai trò đại sứ cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019, Nam vương thế giới Cao Xuân Tài đã lên ngay thời gian biểu luyện tập sắp tới cùng người chị thân thiết Nhã Miên - Vận động viên thể hình chuyên nghiệp, vừa đoạt Huy chương vàng Women Physique Đông Nam Á 2019.

Nhã Miên cũng đang ráo riết tập luyện để chinh phục các giải thưởng mới

Ảnh: Kỳ Bảo

Không chọn không gian luyện tập quá đông đúc, cả hai đã cùng nhau khám phá mô hình phòng tập gym có mô hình độc đáo tại Q.3, TP.HCM. Tiêu chí lựa chọn của Xuân Tài và Nhã Miên đầu tiên là máy móc tập luyện phải đạt tiêu chuẩn châu Âu hay Mỹ, các loại tạ phải có thương hiệu nhất định để đảm bảo số ký vì điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình luyện tập cho việc thị đấu.
Là những người luyện tập chuyên nghiệp, Nhã Miên và Cao Xuân Tài cũng vô cùng thích thú khi xem qua mô hình luyện tập riêng tư cùng với Personal trainer (PT). Tại đây mỗi khách sẽ được kèm cặp riêng với PT trong suốt quá trình tập để đảm bảo sự thay đổi thực sự từ việc đo chỉ số cơ thể với máy Inbody, lên chế độ dinh dưỡng và các mức tập phù hợp theo từng người.

Cả hai đều chọn MPG để luyện tập

Ảnh: Kỳ Bảo

Từng kinh qua rất nhiều phòng tập chuyên nghiệp, cả Cao Xuân Tài và Nhã Miên đều trầm trồ trước độ chỉn chu và phong cách thiết kế gần gũi thân thiện của phòng tập My Private Gym (MPG).
Với con mắt nhà nghề, Cao Xuân Tài nhận định đây sẽ là một trong những “lò luyện” đầy tiềm năng cho ra những ứng viên sáng giá của mùa giải Vietnam Fitness Model thứ 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.