Châu Đăng Khoa trải lòng với Quyền Linh về scandal với ca sĩ Orange

12/05/2020 15:34 GMT+7

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa gây chú ý khi trải lòng với Quyền Linh và Trác Thúy Miêu về scandal với ca sĩ Orange, từng khiến dư luận xôn xao trong thời gian dài.

Trong chương trình Giải mã kỳ tài, Châu Đăng Khoa gây chú ý khi chia sẻ về lùm xùm xoay quanh ca khúc Chân ái và nữ ca sĩ Orange thời gian qua. Dẫn dắt chương trình gồm có bộ đôi Trác Thúy Miêu và Quyền Linh. Cả hai gây ấn tượng với những câu hỏi thẳng thắn, đào sâu về mâu thuẫn giữa Châu Đăng Khoa và nữ ca sĩ Orange, người từng được anh quản lý.
Châu Đăng Khoa gây bất ngờ khi dành số tiền lớn để đầu tư sản phẩm, mở công ty… cho Orange. Ngoài ra, anh khẳng định đây không phải là tình yêu nam nữ, mọi thứ chỉ xuất phát từ tình thương của anh khi cô mới bước chân vào nghề. Trước chi tiết này, Trác Thúy Miêu đặt nghi vấn: “Em hy vọng ai sẽ tin vào câu chuyện của em?”. Châu Đăng Khoa chia sẻ: “Ông trời tin tôi, bạn bè, những người làm việc với tôi sẽ tin tôi. Bản thân tôi cũng tin mình làm đúng. Nếu như được lựa chọn lại, tôi vẫn sẽ làm như vậy cho bạn đó”.

Trác Thúy Miêu, Quyền Linh gây ấn tượng khi liên tục khai thác scandal của Châu Đăng Khoa

Ảnh: Chụp màn hình

Quyền Linh cũng không khỏi thắc mắc, anh cho rằng nam nhạc sĩ đang có sự nhầm lẫn giữa tình yêu và tình bạn. “Chắc chắn là yêu thì không, nếu như yêu, tôi sẽ lựa người đẹp hơn mà yêu. Khi mà cô ấy đến với tôi chẳng có gì cả, không có bất cứ cái gì ngoài giọng hát và sự thông minh. Tôi thương cô ấy vì rất giỏi. Đến giờ phút này, cô bé ấy là người hát hay nhất trong cuộc đời tôi từng gặp”, Châu Đăng Khoa nêu quan điểm. Ngoài ra, anh thẳng thắn cho biết việc dẫn dắt nữ ca sĩ Orange không vì mục đích gì cả. Nam nghệ sĩ cũng cho rằng mình đã có cuộc sống sung túc hơn nếu thực sự chỉ lợi dụng nữ ca sĩ trẻ để kiếm tiền.
Châu Đăng Khoa còn khẳng định bản thân đã dốc hết tiền dành dụm mua nhà đầu tư cho MV Chân ái. Nam nghệ sĩ tiết lộ rằng anh chưa tin vào sự thật khi scandal xảy ra với đàn em thân thiết. “Lúc chuyện đó xảy ra, tôi không nghĩ đến chuyện từ nay sẽ mất đi một nguồn thu, mà cảm giác như mất đi một đứa con”. Quyền Linh và Trác Thúy Miêu liên tiếp đặt nghi vấn về việc nam nghệ sĩ cùng các nhân vật liên quan tự tạo scandal. Châu Đăng Khoa tỏ ra khá thản nhiên, anh cho rằng bản thân không tự “bôi tro trét trấu” vào mặt mình dù nhiều lời đồn đại đây là kế hoạch truyền thông của ê-kíp.
Trác Thúy Miêu tiếp tục gây sốc khi hỏi thẳng Châu Đăng Khoa về việc nên hay không nên tạo dựng scandal để gây chú ý khi ra mắt sản phẩm. Nam nhạc sĩ thừa nhận: “Tôi đã từng làm như thế và thấy mất nhiều hơn được. Tự dưng lại đi đánh mất cảm tình của người khác dành cho mình…”. “Tôi suy sụp, ba mẹ tôi cũng suy sụp luôn khi đọc báo thấy tôi bị chửi, rồi họ bệnh luôn”, Châu Đăng Khoa kể về thời gian bị dư luận công kích. Anh từng được ba mẹ khuyên về quê làm việc để tránh thị phi. Châu Đăng Khoa cũng tiết lộ lý do giữ im lặng trước scandal: “Tôi cảm thấy mình không sai nên không cần thiết phải trả lời. Thanh giả tự thanh, nếu tôi sai tôi sẽ nhận lỗi… Tôi có giải thích cỡ nào thì người ta vẫn không tin nên thôi”.
Sau khi ra mắt MV Chân ái, mối quan hệ giữa ca sĩ Orange và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa bất ngờ tan rã. Nữ ca sĩ cùng đồng nghiệp LyLy liên tục đấu tố đàn anh cùng công ty quản lý Superbrothers do nam nhạc sĩ làm chủ tịch. Cụ thể, phía này tung loạt bằng chứng tố cáo nam nhạc sĩ gian lận, thiếu minh bạch trong tài chính cũng như đường hướng phát triển cho nghệ sĩ. Đáp lại những lời chỉ trích, Châu Đăng Khoa vẫn im lặng. Thay vào đó, nhiều cộng sự và thành viên trong ê-kíp của anh đồng loạt đáp trả, tố ngược hai nghệ sĩ trên vô ơn, cố tình xuyên tạc sự thật. Sau một thời gian, Châu Đăng Khoa chia sẻ với truyền thông, đòi Orange đền bù MV và yêu cầu cô dừng hát các ca khúc của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.