Châu Khải Phong bị khán giả ném búa lên sân khấu khi đang biểu diễn

Thành Long
Thành Long
17/12/2019 17:13 GMT+7

Cộng đồng mạng không khỏi bức xúc trước cách hành xử của một bộ phận khán giả khi ném búa, cờ lê lên sân khấu lúc Châu Khải Phong đang biểu diễn.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ca sĩ Châu Khải Phong bị khán giả gây sự khi đang biểu diễn tại Đà Nẵng. Trong đoạn clip, một số người đã có hành động không đúng mực, ném búa, cờ lê lên sân khấu khiến giọng ca Ngắm hoa lệ rơi bất ngờ, phải lánh vào phía trong. Đến khi tình hình bên ngoài được giải quyết, Châu Khải Phong mới trở lại và tiếp tục phần biểu diễn của mình.
Trên trang cá nhân, nam ca sĩ có những chia sẻ liên quan đến vụ việc. Anh viết: “Tui khổ quá mà. Hát hò chi quẩy cho người ta tắt cả loa, giờ thì lại như vậy nữa". Đồng thời anh bày tỏ quan điểm: “Nói thật là chúng tôi đi hát cũng vì cuộc sống và vì đam mê muốn cống hiến cho mọi người. Đơn giản vậy thôi. Thử hỏi người đang đứng trên sân khấu đó là người thân của các bạn thì các bạn có thẳng tay như vậy không?".
Dòng trạng thái của Châu Khải Phong lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng và bức xúc khi nam ca sĩ gặp phải tình huống "dở khóc dở cười". Một tài khoản bình luận: “Ý thức và nhân cách như vậy quá tệ luôn, không phải con người, thật xấu xa. Sao nỡ đối xử với anh như vậy nhỉ?”. “Những loại hành xử vô văn hóa, không thích nghe thì có thể đừng nghe nữa chứ mắc gì làm trò tiểu nhân đó. Xã hội còn nhiều người kém ý thức, hay ghen tị, hùa theo đám đông. Cố lên anh", một fan động viên.
Liên hệ Châu Khải Phong, anh cho biết đây là sự kiện khai trương tại Đà Nẵng. Khi bị ném búa lên sân khấu, ban tổ chức đã mời nam ca sĩ vào phía trong để tránh nguy hiểm. Nam ca sĩ cảm thấy may mắn khi không ai bị thương và sự kiện vẫn diễn ra bình thường. Đồng thời, giọng ca Ngắm hoa lệ rơi cho biết mặc dù đã chuẩn bị tinh thần đối mặt với nhiều chuyện “dở khóc dở cười" khi đi biểu diễn song anh cũng cảm thấy buồn lòng trước cách hành xử này.
Được biết, đây không phải là lần đầu Châu Khải Phong gặp tình huống khó đỡ trên sân khấu khi đang biểu diễn. Trước đó, anh nhiều lần bị khán giả ôm chặt, nói câu khiếm nhã, thậm chí là xé áo… Nam ca sĩ cũng chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những tình huống này: "Thật lòng khi ở Việt Nam khán giả lao lên sân khấu nhảy nhót hay kéo rách cả áo, mình đã thấy họ bạo dạn. Nhưng hải ngoại cũng có những khán giả quá khích hơn. Họ ôm chầm nghệ sĩ, đưa rượu bia, nói lời lẽ khá nhạy cảm. Phong hiểu được đó là tình cảm họ dành cho mình. Thế nên, nở một nụ cười và nhấp môi nhẹ nhàng. Còn nếu khi họ đòi hỏi nhiều hơn, mình chỉ biết cách giải thích cho họ hiểu rằng lịch trình dày đặc khi lưu diễn không cho phép bản thân dùng rượu bia...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.