Châu Khải Phong trải nghiệm cảm giác 'chết đi sống lại' tại 'Sao nhập ngũ'

Thành Long
Thành Long
01/10/2018 09:33 GMT+7

Giọng ca Ngắm hoa lệ rơi đã có những chia sẻ về trải nghiệm bơi trong tiết trời lạnh giá, phải dùng phao cứu sinh khi tham gia Sao nhập ngũ.

Thông tin Châu Khải Phong tham gia Sao nhập ngũ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự háo hức, chờ đợi màn thể hiện của giọng ca gốc Nghệ An tại chương trình truyền hình thực thế này. Với riêng Châu Khải Phong, sau thời gian rèn luyện theo đúng tác phong của người lính tại Trung đoàn 102, anh đã có những trải nghiệm đáng nhớ cho bản thân, đặc biệt là lúc phải bơi trong thời tiết lạnh giá. 
Giọng ca Ngắm hoa lệ rơi gặp khó khăn trong thử thách bơi giữa thời tiết lạnh Ảnh: NVCC
Châu Khải Phong kể lại trong bài tập bơi vượt sông, anh cảm tưởng mình như "chết đi sống lại". Mặc dù tự tin về khả năng bơi lội nhưng khi thời gian ghi hình vào chiều tối muộn, nhiệt độ tại Hà Nội vào mùa mưa lạnh giá khiến cơ bắp co lại, anh phải cố hết sức để không bị đuối sức.
"Bơi là sở trường của mình nên khi được đưa ra thử thách tôi rất tự tin. Nhưng việc phải đeo trên lưng hơn 20kg vật dụng thiết yếu và thực hiện dưới cái lạnh cắt da của Hà Nội khiến tôi tưởng tim ngưng đập. Vừa bơi tôi vừa tự nhủ không được bỏ cuộc, tay chân co quắp và chới với dưới nước nhưng không ngờ mình có thể vượt qua được. Chưa bao giờ tôi trải qua cảm giác nhớ đời như thế", anh nói.
Châu Khải Phong cho biết sau khi hoàn thành thử thách anh phải lập tức ủ ấm để tránh cảm lạnh, chuẩn bị cho những thử thách sau. Bên cạnh đó, giọng ca gốc Nghệ An tiết lộ xuyên suốt chương trình anh hay trò chuyện cùng Ưng Đại Vệ và lắng nghe chia sẻ đồng nghiệp về cuộc sống. Cả hai thường xuyên giúp đỡ nhau trong thời gian huấn luyện. Với Châu Khải Phong, đây là đồng nghiệp dễ gần, bản lĩnh và biết lắng nghe những chia sẻ của người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.