Chí Tài 'đỏ mặt' vì bị Dương Triệu Vũ 'đá xéo' keo kiệt

13/05/2020 20:03 GMT+7

Nam danh hài Chí Tài bị đàn em Dương Triệu Vũ 'tố' keo kiệt trên sóng truyền hình.

Sàn chiến giọng hát gây bất ngờ khi trở lại mùa 2 với đông đảo khách mời đình đám như: NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Kim Tử Long, danh hài Chí Tài và Dương Triệu Vũ. Góp mặt trong tập 2 của chương trình còn có ca sĩ Ngọc Liên. Tại đây, các nghệ sĩ phải vận dụng chiến thuật để “đấu giá” nhằm giành được những giọng ca xuất sắc về đội của mình.
Đặc biệt trong phần đấu giá để giành thí sinh Jee Trần, các nghệ sĩ xảy ra nhiều tranh luận. Với 3 dữ liệu (3 miền, đàn ông và kẹo), nữ ca sĩ Ngọc Liên suy đoán cô gái bí ẩn này có thể có nhiều điểm tương đồng với cô. Ngọc Liên tiết lộ mình có ba, mẹ và nơi sinh nằm ở 3 miền cũng như có tính “đàn ông”… Về phía nghệ sĩ Kim Tử Long, anh cho rằng cô gái này có khả năng hát 3 miền.

Nghệ sĩ Kim Tử Long gây ấn tượng với loạt tình huống hài hước cùng phát ngôn dí dỏm

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, khi chia sẻ về dữ kiện “kẹo”, Kim Tử Long gây cười khi khẳng định giọng ca Jee Trần rất tiết kiệm, dè chừng trong chi tiêu. Trước phát ngôn của đàn anh, Dương Triệu Vũ bất ngờ lên tiếng: “Anh ơi, bây giờ có một từ để diễn tả hay hơn, đó là rất “Chí Tài”. Anh tìm dưới từ điển sẽ có hình Chí Tài ở đó mà”. Trước sự việc, Chí Tài bật cười vì bị đàn em “đá xéo”. Vì bị đàn em chen ngang, Kim Tử Long vội vàng thanh minh: “Ôi! Em không dám xúc phạm anh nha!”.
Sự việc khiến cả trường quay bật cười, sau đó, Chí Tài ‘'đánh trống lảng’' khi yêu cầu đến phần đấu giá giọng ca. Sau quá trình “tranh giành” kịch liệt, cuối cùng Kim Tử Long đã quyết định đấu gia 30 triệu để lấy Jee Trần về đội của mình. Nam nghệ sĩ còn “chọc tức” đàn anh khi tiến đến sân khấu chào đón cô gái tài năng. Cả trường quay trở nên bất ngờ, nhiều nghệ sĩ dành lời chúc mừng khi lắng nghe giọng ca đặc biệt và tình cảm của Jee Trần, thành viên đội Kim Tử Long.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.