Chí Trung - Ngọc Huyền đã ly hôn?

10/01/2020 10:15 GMT+7

Mới đây, thông tin nghệ sĩ Chí Trung ly hôn bà xã là diễn viên Ngọc Huyền nhận được sự quan tâm của dư luận.

Theo chia sẻ của cộng đồng mạng, bạn gái mới của nam nghệ sĩ là Ý Lan vừa có bài phỏng vấn tiết lộ Chí Trung đã “đường ai nấy đi” với vợ cũ từ trước tháng 11.2018. Sau đó, diễn viên Táo quân gặp Ý Lan và tìm được sự đồng điệu nên quyết định yêu nhau. Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Dù người trong cuộc chưa lên tiếng song việc nghệ sĩ Chí Trung thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh dự sự kiện cùng Ý Lan khiến dư luận đồn đoán thông tin này là sự thật.
Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước thông tin này. Một bộ phận cộng đồng mạng tiếc nuối cho chuyện tình cảm của Chí Trung và Ngọc Huyền. Một tài khoản bình luận: “Thật sự mình rất ngưỡng mộ cô chú. Nhưng kể từ khi biết thông tin cô chú ly hôn mình thấy hụt hẫng. Tiếc nuối cho một mối tình đẹp”. “Ôi trước giờ cặp vợ chồng nghệ sĩ này nổi tiếng yêu thương nhau và hạnh phúc lắm cơ mà. Tin này ngạc nhiên thật sự. Đúng là cái gì cũng có hạn sử dụng”, khán giả khác tiếc nuối. “Cuộc sống vốn là vậy, không có gì là mãi mãi cả”, một người xem nêu quan điểm.
Chí Trung được biết đến là một nghệ sĩ nổi tiếng ở khu vực phía Bắc. Ông tham gia sân khấu kịch, nhiều phim truyền hình và ghi điểm với công chúng bằng vai diễn trong Táo quân. Nam nghệ sĩ yêu Ngọc Huyền từ năm 18 tuổi, khi cùng hoạt động tại Nhà hát Tuổi trẻ. Vượt qua nhiều sóng gió, đặc biệt là sự cấm cản của gia đình, cả hai có cuộc sống hạnh phúc với hai người con. Vì vậy, thông tin cặp nghệ sĩ “đường ai nấy đi” khiến dư luận không khỏi tiếc nuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.