'Cho cô gái ngậm đầu củ cải là sáng kiến của ai đó có vấn đề'

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
13/03/2020 15:06 GMT+7

Chương trình Kèo này ai thắng phát sóng tối 12.3 có hình ảnh cô gái ngậm củ cải phản cảm. Chương trình cũng không có cảnh báo về việc giới hạn độ tuổi.

Ông Nguyễn Quang Vinh, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn ngồi xem VTV3 và thấy chương trình Kèo này ai thắng tối 12.3 rất phản cảm.
Trong đó, có một tiết mục ảo thuật, người nữ sẽ phải tiếp xúc với một củ cải trong khi ảo thuật gia phi dao vào củ cải đó. “Tôi đã xem chương trình này tối qua. Chuyện phi dao mạo hiểm kiểu này thì trước đây cũng đã có. Cô gái đứng để tạo sự căng thẳng cũng có. Nhưng cho cô gái ngậm đầu củ cải thì là sáng kiến của ai đó có vấn đề”, ông cho biết.
Tiết mục phi dao này có sự tham gia của Hoàng Khang. Người mẫu nữ dùng miệng và tay để giữ củ cải trong khi anh này ném dao vào. Tuy nhiên, tư thế cầm củ cải và vị trí khuôn mặt của người nữ này tạo liên tưởng một hành vi tiếp xúc tình dục.
Cũng theo ông Vinh, nếu đây là một tiết mục ảo thuật trong một buổi biểu diễn xin được cấp phép, chắc chắn Cục Nghệ thuật biểu diễn của ông sẽ không chấp nhận cho biểu diễn.
Kèo này ai thắng là một chương trình được phát trên VTV3. Chương trình này cũng được phát trên kênh YouTube của Sunrise Media Entertainment. Các tập khác nhau của chương trình Kèo này ai thắng đều có tên của cả hai đơn vị là VTV3 và Sunrise Media Entertainment.
Kèo này ai thắnggame show mới được phát sóng vào 20 giờ 30 tối thứ 5 hàng tuần. 2 MC của chương trình là Nguyên Khang và Liêu Hà Trinh. Hiện tại, các bình luận về hình ảnh cô gái và củ cải này của cộng đồng mạng khá ồn ào. Rất nhiều người cho rằng không nên để một hình ảnh nhạy cảm như thế trong chương trình truyền hình toàn quốc, lại không có giới hạn độ tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.