Chồng Châu Tấn xóa sạch ảnh chụp cùng vợ

21/05/2020 19:09 GMT+7

Tin đồn Cao Thánh Viễn và Châu Tấn ly hôn đã râm ran từ lâu nay lại được 'đào bới' lại bởi dân mạng phát hiện tài tử này đã tháo hết ảnh chụp cùng vợ khỏi tài khoản Instagram.

Theo QQ hôm 20.5, tài tử Cao Thánh Viễn và sao phim Như Ý truyện tiếp tục vướng tin đồn ly hôn. "Bằng chứng" là dân mạng Hoa ngữ mới đây phát hiện ra rằng tài khoản Instagram chính chủ của nam diễn viên sinh năm 1969 đã xóa nhiều ảnh cũ chụp cùng bà xã Châu Tấn. Từ ảnh dự sự kiện đến ảnh bìa tạp chí, ảnh đám cưới của bộ đôi nổi tiếng này đều “bốc hơi” khỏi trang cá nhân của nghệ sĩ họ Cao.
Trước đó, dù truyền thông đưa tin về tình trạng hôn nhân bất ổn của cặp sao, Cao Thánh Viễn vẫn giữ lại những bức ảnh chụp cùng vợ trên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng nếu anh muốn sắp xếp lại trang cá nhân của mình thì việc xóa những bức ảnh cũ chẳng có gì vô lý. Thế nhưng, điều đáng nói là các hình ảnh của anh từ năm 2013 vẫn được giữ lại và chỉ có những ảnh chụp cùng Châu Tấn mới bị “xóa sổ”. Điều này càng khiến tin đồn rạn nứt hôn nhân giữa cặp diễn viên kỳ cựu này vốn im ắng lâu nay lại được bàn tán sôi nổi trở lại.

Ảnh đôi của vợ chồng Châu Tấn không còn xuất hiện trên Instagram của tài tử người Mỹ gốc Hoa

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH QQ

QQ cho hay, từ năm 2017, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã không còn xuất hiện, tương tác với nhau trước truyền thông. Điều này khiến công chúng nghi ngờ hôn nhân của họ đang gặp vấn đề. Trước những lời đồn liên quan đến chuyện ly hôn, hai nhân vật chính vẫn nhắm mắt làm ngơ. Trong suốt thời gian qua, mỹ nhân phim Họa bì thường một mình dự các sự kiện thay vì có ông xã “hộ tống”. Cô liên tục bị bắt gặp thân thiết bên cạnh Đậu Tĩnh Đồng (con gái của Vương Phi) và xuất hiện cùng bạn thân Trần Khôn. Việc không xuất hiện cùng nam diễn viên họ Cao hay nhắc đến chồng suốt thời gian dài khiến nhiều người đôi khi quên mất Châu Tấn đã có chồng đồng thời nghi ngờ mối quan hệ đồng giới giữa cô và Đậu Tĩnh Đồng.
Tháng 4 vừa qua, truyền thông Hồng Kông đã khơi lại chuyện cũ và cho biết vợ chồng nữ diễn viên Cao lương đỏ đã ly thân được hai năm. Thậm chí, Cao Thánh Viễn đã đề nghị ly hôn bà xã vào năm ngoái. Trước những đồn đoán này, phía Châu Tấn lẫn tài tử họ Cao vẫn tiếp tục giữ im lặng.

Trước khi ngày một xa cách, cặp sao từng có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Châu Tấn và Cao Thánh Viễn công khai yêu nhau vào năm 2014 và nhanh chóng về một nhà bằng hôn lễ giản dị, ấm cúng vào tháng 7 cùng năm. Sau khi kết hôn, cặp sao đã có khoảng thời gian mặn nồng bên nhau, cùng dự sự kiện, chụp ảnh tạp chí, quảng cáo… Những năm gần đây, cả hai trở nên xa cách khi Châu Tấn hoạt động tại quê nhà còn chồng cô lại bận rộn với công việc ở Mỹ.
Cao Thánh Viễn sinh năm 1969, anh là diễn viên người Mỹ gốc Hoa nổi tiếng tại Hollywood. Tài tử 51 tuổi từng ghi dấu ấn với các bộ phim: Chicago PD, Power Rangers Lost Galaxy, CSI: Crime Scene Investigation… So với ông xã nổi tiếng ở Hollywood, sự nghiệp của Châu Tấn chẳng hề kém cạnh thậm chí được đánh giá cao hơn chồng. Nhờ khả năng diễn xuất đỉnh cao cùng khí chất bất phàm, cô là một trong Tứ đại hoa đán của màn ảnh Trung Quốc. Minh tinh 46 tuổi nổi tiếng với các tác phẩm: Sông Tô Châu, Dạ yến, Họa bì, Anh hùng xạ điêu, Cao lương đỏ, Như Ý truyện… Nữ diễn viên từng trải qua nhiều mối tình dang dở trong đó phải kể đến cuộc tình sâu đậm với “Quách Tĩnh” Lý Á Bằng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.