'Chúng tôi là chiến sĩ' đổi format sau 13 năm lên sóng

21/12/2019 08:55 GMT+7

Trong chương trình gala kỷ niệm 13 năm lên sóng của Chúng tôi là chiến sĩ, MC Hoàng Linh cho biết trong năm tới, chương trình sẽ được thay đổi với tên gọi Chiến sĩ 2020.

Trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh cô dẫn dắt chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Đây là một trong những chương trình kể về cuộc sống người lính nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong ảnh, bên cạnh Hoàng Linh, sự xuất hiện của nhà báo Lại Văn Sâm trong vai trò người dẫn dắt cũng gây chú ý. Được biết, ông là một trong những MC nam đầu tiên khi chương trình lên sóng hồi năm 2006.
Hoàng Linh viết trên trang cá nhân: “13 năm một cuộc tình. Khi tôi 21 và cả bây giờ khi tôi 34, tình yêu, niềm háo hức của tôi vẫn vẹn nguyên mỗi khi tôi mặc áo lính. Có những thứ sẽ mãi ở trong tim dù thời gian có trôi qua bao nhiêu năm nữa, dù cái tên Chúng tôi là chiến sĩ không còn tồn tại. Cảm ơn đồng đội tôi, những người đã bên tôi, cho tôi thanh xuân rực rỡ". Đồng thời, nữ MC cho biết vào tối 20.12 là diễn ra đêm gala năm thứ 13 của chương trình.

Chương trình được khán giả yêu mến vì lột tả cuộc sống của người lính

Ảnh: FBNV

Nhiều khán giả thích thú trước dòng trạng thái của MC Hoàng Linh đồng thời dành lời khen cho chương trình thiết thực, lột tả đời sống của người lính. Tuy nhiên, việc nữ MC chia sẻ “Dù cho cái tên Chúng tôi là chiến sĩ không còn tồn tại" khiến nhiều người hoài nghi về sự thay máu của chương trình sau 13 năm lên sóng. Một tài khoản viết: “Thanh xuân đẹp đẽ của chị cũng chính là những ký ức tuổi thơ của chúng em. Cảm ơn ê-kíp, cảm ơn chị Linh vì những hành trình ký ức tuyệt vời đó". “Chúc em Linh cùng đồng đội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, một khán giả chia sẻ. 

 
Trong tối đêm gala, MC Đức Bảo và Hoàng Linh cũng đưa thông tin này đến khán giả xem đài. Đức Bảo cho biết: “Tiệc sinh nhật nào cũng đầy ắp tiếng cười, kỷ niệm, cuộc hội ngộ ý nghĩa. Nhưng tiệc sinh nhật năm nay còn có ý nghĩa đặc biệt, khép lại chặng đường 13 năm của Chúng tôi là chiến sĩ, mở ra chặng đường tiếp theo thật nhiều bất ngờ mà chúng tôi muốn gửi đến trong năm 2020”. Đồng thời, Hoàng Linh cho biết chương trình mới sẽ mang tên Chiến sĩ 2020, sẽ có sự đổi mới toàn diện về hình thức lẫn nội dung với 36 số ghi hình tại sân khấu và 15 số ghi hình dưới dạng chương trình thực tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.