Chương Tử Di bị fan chửi vì dùng điện thoại trông con

19/08/2016 12:20 GMT+7

Hoa đán 36 tuổi bị người hâm mộ la ó khi sử đụng điện thoại kết nối internet trên máy bay để theo dõi cô con gái đang ngủ ở nhà.

Kể từ sau khi Chương Tử Di sinh con gái đầu lòng với rocker Uông Phong đến nay, đây là lần đầu tiên Hoa đán 36 tuổi xa con để trở lại với công việc diễn xuất.
Hôm 15.8, Chương Tử Di chia sẻ bức ảnh cô sử dụng điện thoại di động trên máy bay để theo dõi webcam con gái đang say giấc ở Mỹ.
Hình ảnh kèm dòng trạng thái của cô khi lần đầu xa con: “Trên máy bay vẫn có thể nhìn thấy con gái say giấc, trong lòng thấy an tâm hơn nhiều. Kể từ khi con chào đời, đây là lần đầu tiên phải xa bé, thật không nỡ chút nào”.
Chương Tử Di khoe ảnh quan sát con gái ngủ qua điện thoại từ trên máy bay.
Chương Tử Di khoe ảnh quan sát con gái ngủ qua điện thoại từ trên máy bay.
Tuy nhiên bức ảnh ngay sau đó trở thành cuộc khẩu chiến của hai phe ý kiến từ cư dân mạng Trung Quốc. Một phía ủng hộ tình yêu thương của Chương Tử Di dành cho con gái, luồng ý kiến còn lại chỉ trích ngôi sao Thập diện mai phục phạm luật khi sử dụng điện thoại di động trên máy bay.
Những lý do mà phe chỉ trích đưa ra cho rằng: “Trên máy bay không được phép sử dụng điện thoại di động”, và “Đi máy bay ai cũng tắt điện thoại vì sự an toàn của bản thân và mọi người, người nổi tiếng chẳng lẽ là ngoại lệ?”.
Nhiều ý kiến cho rằng Chương Tử Di lợi dụng sự nổi tiếng khi sử dụng điện thoại trên máy bay.
Nhiều ý kiến cho rằng Chương Tử Di lợi dụng sự nổi tiếng khi sử dụng điện thoại trên máy bay.
Bên cạnh đó cũng có thành viên mạng đủ tỉnh táo khi cho biết: “Chuyến bay nội địa thì phải tắt điện thoại di động, còn chuyến bay quốc tế thì không cần, thậm chí có hãng còn cung cấp dịch vụ wifi trên chuyến bay mà”.
Những tranh cãi nảy lửa của cư dân mạng Trung Quốc cuối cùng cũng đến tai Chương Tử Di. Bà mẹ một con ngay lập tức lên tiếng giải thích và tiết lộ, cô đã nhờ tiếp viên trưởng trên chuyến bay kết nối mạng internet chứ không phải tự ý sử dụng tùy tiện. Ngay sau khi Chương Tử Di lên tiếng giải thích mới khiến cư dân mạng “hạ hỏa”.
Chương Tử Di buộc lòng lên tiếng giải thích để dẹp tan tranh luận.
Chương Tử Di buộc lòng lên tiếng giải thích để dẹp tan tranh luận.
Trên thực tế hiện nay có nhiều chuyến bay cung cấp dịch vụ wifi kết nối mạng internet cho hành khách.
Đối với các chuyến bay của Trung Quốc như hãng hàng không quốc gia Trung Quốc, hãng hàng không Đông Phương, Nam Phương hay Thâm Quyến đều có dịch vụ wifi cho khách bay. Việc sử dụng wifi trên máy bay đang trở thành xu thế phổ biến hiện nay.
Chương Tử Di sánh vai Song Joong Ki trong ngày đầu tái xuất.
Mỹ nam Hàn có cơ hội bế con gái Chương Tử Di trong lần đến Mỹ.
Về phía Chương Tử Di, sau thời gian nghỉ sinh con, mới đây hôm 16.8 cô xuất hiện trong bộ đầm trắng lộng lẫy, sánh vai cùng mỹ nam xứ Hàn Song Joong Ki tại một sự kiện quảng cáo thương hiệu do hai người làm gương mặt đại sứ sản phẩm.
Song Joong Ki trước đó từng đến Mỹ gặp gỡ Chương Tử Di và lần đầu được bế con gái rượu của vợ chồng Tử Di - Uông Phong.
Hoa đán chụp ảnh chung với đạo diễn Vương Gia Vệ.
Hoa đán chụp ảnh chung với đạo diễn Vương Gia Vệ.
Trong ngày 17.8, Tử Di tiếp tục xuất hiện cùng nhiều bạn bè thân thiết gồm đạo diễn Vương Gia Vệ, Giả Chương Kha và nữ diễn viên Triệu Vy tại một sự kiện giao dịch thương mại điện ảnh.
Cô còn chụp ảnh chung với đạo diễn Vương khiến người hâm mộ cho rằng Chương Tử Di sẽ hợp tác trong dự án điện ảnh mới của Vương Gia Vệ, mang tên Phồn hoa. Tuy vậy bộ phim đầu tay Thời gian vung phí của cô sau thời gian nghỉ sinh dự kiến sẽ ra mắt vào dịp Tết âm lịch sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.