Cô gái nhà người ta tập 4: Viễn bị ung thư, Cân bị dí nợ

Thu Thủy
Thu Thủy
23/01/2020 13:08 GMT+7

Cô gái nhà người ta tập 4: Homestay của Khoa và 2 người bạn phải đóng cửa sau cái chết của bà Hưởng, Viễn bị ung thư giai đoạn 3, Cân bị giang hồ đòi nợ.

Cô gái nhà người ta tập 3 tối qua có nhiều diễn biến hấp dẫn khi Cường con ông Tài trong làng rất thích cô giáo Uyên. Trong khi Khoa cũng có vẻ quan tâm Uyên nên giữa hai thanh niên này thường mâu thuẫn, chưa kể trước đó cũng chẳng ưa nhau vì Cường cho rằng Khoa chỉ cậy có cái mác học đại học trên thành phố.

Cân bị giang hồ dí đòi nợ

Ảnh: Chụp màn hnìh

Trong tập này Khoa và Cường đánh nhau. Cường bực tức tâm sự với đàn em là em trai của Cân. Vì mâu thuẫn cá nhân, Cường đến gặp mẹ là bà Hưởng để yêu cầu bà không cho nhóm của Khoa thuê căn nhà từ đường nữa nhưng mẹ Cường không nghe vì bà muốn kiếm tiền. Cường chán nản cho rằng mẹ lúc nào cũng nghĩ đến tiền, y hệt bố.
Homestay của Khoa bắt đầu có khách Tây đến nghỉ dưỡng, thăm thú nhưng sự khác biệt về văn hóa, cách sinh hoạt của nhóm Tây này ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của làng nên Khoa phải viết giấy kiểm điểm, hứa sẽ đưa ra nội quy với khách trước mặt dân làng. Ông Tài cũng một lần nữa nói đỡ cho nhóm của Khoa để dân làng thông cảm.

Viễn bị ung thư giai đoạn 3

Ảnh: Chụp màn hình

Cô gái nhà người ta tập 3 có những tình tiết gây cấn khi một nhóm thanh niên đi phượt chuyên nghiệp tìm đến Yên Homestay để thăm thú. Họ không ngại chi tiền ở lại một tuần, tổ chức ăn nhậu, mở nhạc inh ỏi nhảy nhót, thậm chí sàm sở cả Mận - một gái làng góa chồng đã 3 năm khiến cô Mận nổi giận đòi báo công an nhưng Viễn đã năn nỉ… Nhưng một án mạng nghiêm trọng đã xảy ra khi bà Hưởng vốn là người có tính cách quái gở, khó chịu, không thể chấp nhận đám khách thanh niên quậy inh ỏi nên đã chửi bới, dọa nạt… khiến họ cảm giác bị xúc phạm nên đã chọc ghẹo lại bà, lấy trộm áo lót của bà đùa giỡn khiến bà phải chạy tới chạy lui trong sân bị trượt vỏ chuối, té đập đầu tử vong. Cái chết của bà Hưởng khiến Cường càng căm ghét Khoa và homestay phải đóng cửa. Công an đến nhà ông Tài hỏi thêm thông tin để điều tra về cái chết của bà Hưởng. Ông Tài cũng quyết định sẽ không buông tha cho đám thanh niên kia vì đã gây ra cái chết cho vợ ông. Lúc công an đến lấy lời khai ở nhà ông Cường thì em trai của Cân đứng ngoài cửa thập thò lo sợ. Lúc này Cường xuất hiện bày tỏ thái độ tức giận với đàn em và lo sợ khi biết đám thanh niên kia chính là do em trai Cân thuê đến để phá homestay của Khoa. Điều này cho thấy Cường không vô can trong việc gây ra cái chết cho mẹ mình.

Khoa và Cân cứ tưởng Viễn đùa giỡn

Ảnh: Chụp màn hình

Cô gái nhà người ta tập 4 tối nay 23.1 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những tình tiết mới khi Khoa đóng cửa homestay trở về lại nhà bố mẹ. Cân thì bị nhóm giang hồ đến đòi nợ. Lúc này Cân mới thú thật với Khoa và Viễn rằng vì thiếu vốn làm homestay, bí quá nên anh đã vay cả vốn lẫn lãi còn thiếu khoảng 100 triệu đồng.
Một bất ngờ trong tập này chính là Viễn. Sau những triệu chứng hay chảy máu mũi, người không khỏe đã đi khám và bị chuẩn đoán bệnh ung thư giai đoạn 3. Viễn nói điều này với Khoa và Cân nhưng cả hai người bạn thân đều cho rằng Viễn đùa giỡn, cho đến khi đọc kết quả khám bệnh thì Khoa và Cân mới lặng người…
Cô gái nhà người ta tập 4: Cân nợ nần, Viễn bệnh hiểm nghèo, vậy nhóm ba người bạn sẽ làm gì để vượt qua thời điểm khó khăn này? Cường sẽ bị liên can trong cái chết của bà Hưởng? Ông Tài sẽ xử lý ra sao khi biết chính con trai mình gián tiếp gây ra cái chết cho mẹ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.