Con gái nuôi Kim Tử Long được tặng xe hơi khi tham gia 'Sao nối ngôi'

Thành Long
Thành Long
19/07/2019 13:44 GMT+7

Trong Chuyện cuối tuần , Bình Tinh tiết lộ bên cạnh danh hiệu quán quân Sao nối ngôi 2016 , cô còn được khán giả yêu mến, tặng xế hộp khủng khi tham gia cuộc thi.

Bình Tinh là con gái của nghệ sĩ Đức Lợi - Bạch Mai. Cô được khán giả biết đến với danh xưng con gái nuôi của Vũ Linh và Kim Tử Long, từng giành quán quân Sao nối ngôi 2016. Nữ ca sĩ kể cô tham gia cuộc thi vì thấy đây chương trình phù hợp với bản thân. Trước đó, dù là con nhà nòi nhưng cơ hội nghề nghiệp của nữ ca sĩ không nhiều. Khi đi diễn, nhiều khán giả hỏi: “Con ai mà hát hay vậy" khiến Bình Tinh không khỏi chạnh lòng.
Bình Tinh tâm sự: “Em là con nhà nòi từ nhỏ, nhưng không được cái nôi mình đào tạo. Em giống như một bông hoa bên đường, tại vì em không bao giờ được ra ánh sáng mặt trời. Em chỉ hát ở đám ma, đám cưới, đám giỗ, thậm chí là hát ở đình suốt khoảng thời gian dài”. Chính vì vậy, khi tham gia Sao nối ngôi, Bình Tinh đã nhận ra đây chính là cơ hội duy nhất để thay đổi cuộc sống của mình. Cô rất quyết tâm và không nhận show trong thời gian đi thi.

Nữ ca sĩ kể lại khoảng thời gian đi hát đám ma, đám cưới...

Ảnh: BTC

Bình Tinh kể không chỉ được khán giả nhận ra mà cô còn được tặng nhiều món quà giá trị khi tham gia Sao nối ngôi. “Em chỉ cần thi đến tập số 2 là được một vị mạnh thường quân tặng cho mình chiếc xe hơi. Tại vì tuần đầu tiên em làm Ngọc Hân công chúa, tập 2 em hóa thân làm cô bé bán vé số. Có một vị mạnh thường quân thấy em tội quá nên tặng cho một chiếc xe hơi”, cô kể. Bình Tinh cho biết cô chỉ giữ được chiếc xe đó một thời gian ngắn. Đến những vòng sau, do cần tiền để đầu tư cho tiết mục, nữ nghệ sĩ đã bán chiếc xe hơi đó để lấy tiền.
Tuy nhiên, Bình Tinh không hề hối hận về quyết định này, bởi những nỗ lực của cô đã được đền đáp xứng đáng. Bình Tinh được giải quán quân và ngay lập tức, cô trở nên đắt show sự kiện, truyền hình. “Cuộc đời em hoàn toàn thay đổi. Em liên tục được mời đi diễn các nơi. Nhờ chịu khó “cày cuốc”, em đã tự mua được cho mình một chiếc xe hơi mới. Từ một người không ai biết tên mà giờ đi chương trình nào tên em cũng được ghi trang trọng. Có lần em chạy show hội chợ, bị lạc đường đến trễ gần tiếng, khi đến nơi hơn 12 giờ đêm, em vẫn thấy khán giả ngồi đợi mình. Điều này khiến em vô cùng xúc động khi được khán giả yêu thương”, con gái nuôi Kim Tử Long nói.
Chạy show nhiều để lo cho kinh tế của gia đình, Bình Tinh cho biết điều cô mong muốn nhất hiện nay là có được sức khỏe để có thể cống hiến nhiều hơn cho khán giả. Cô nói: “Hiện tại em đang được “Tổ đãi”, được khán giả yêu thương nên phải cố gắng. Bởi em biết, nghệ sĩ chỉ được một thời nào đó thôi. Rồi đến khi hết thời thì cả ngày ngồi chơi cũng không có ai mời gọi đi show”. Bình Tinh cũng tâm sự thêm, được nhiều người biết đến khiến công việc nghệ thuật của cô không chỉ gói gọn trong việc đi hát mà còn có thể làm thêm nhiều công việc khác như HLV cho gameshow nhí, diễn kịch, đóng phim sitcom. “Chỉ có múa lửa là em chưa tham gia”, Bình Tinh hài hước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.