Con trai bà Tân Vlog bị 'ném đá' vì cải trang thành 'ma giáo mặt đen'

13/12/2019 15:05 GMT+7

Bức ảnh Hưng Vlog cải trang thành đối tượng 'ma giáo mặt đen' hù dọa mẹ gây xôn xao dư luận. Nhiều cư dân mạng chỉ trích anh vì hành động này.

Mới đây, đoạn clip Hưng Vlog, con trai bà Tân hóa thân thành “ma giáo mặt đen" để hù dọa mẹ của mình khiến nhiều người phẫn nộ. Cụ thể, anh trùm áo khoác, bôi đen mặt, tay cầm một chiếc chảo đến xin tiền "hiện tượng mạng" từng gây chú ý với các món siêu cay khổng lồ. Kết thúc clip, bà Tân phát hiện ra đây là con trai của mình nên không khỏi phẫn nộ. Thời điểm hiện tại, đoạn clip không còn xuất hiện trên kênh YouTube của Hưng Vlog song những hình ảnh được dư luận chụp lại, đăng tải trên mạng xã hội khiến người xem không khỏi khó chịu, thậm chí là lên án.
Nhiều người không giấu được sự phẫn nộ trước trò đùa đi quá giới hạn này của Hưng Vlog. Bởi trong khi cộng đồng mạng không khỏi hoang mang, lo lắng về sự xuất hiện của “ma giáo mặt đen" thì việc làm của con trai bà Tân khiến “thật giả lẫn lộn". Một khán giả bình luận: “Kiểu nhạt quá, không có trò gì mới nên ăn theo trào lưu để câu view". “Cái thời mới nổi còn thấy hồn nhiên, vui vẻ chứ càng về sau càng thấy lố lăng. Người con bảo sợ mẹ đọc bình luận tiêu cực sẽ buồn mà suốt ngày lôi mẹ ra làm trò để câu like rồi ăn chửi", người xem khác nêu quan điểm.

Trước đó, ca sĩ Chi Dân cũng bị dư luận lên án vì hành động cải trang này

Ảnh: FBNV

Một cư dân mạng gay gắt: “Tôi chịu. Trong khi người ta đang hoang mang về bọn này thì anh ấy lại làm trò vui đùa như thật. Lần nào cũng trêu mẹ và bị đuổi, lần một, lần hai là thật chứ lần ba là diễn với nhau rồi. Không chỉ người lớn mà giờ trẻ con nó cũng xem, chúng nó học theo thì khác nào truyền bá mấy cái linh tinh vào đầu óc chúng nó. Theo cá nhân tôi thì lần này phải phạt cho chừa, chứ không nói tưởng thế là hay". “Xin thưa là mấy trò đùa này bọn trẻ con xem được rồi bắt chước theo, những thành phần dân trí thấp học theo xong rồi lại ngồi chê xã hội thối nát", khán giả khác cho hay. “Hết đề tài rồi chuyển sang bất chấp. Chắc đói quá rồi", một tài khoản thắc mắc.
Trước Hưng Vlog, Chi Dân cũng từng gây phẫn nộ khi đăng tải bức ảnh màn hóa trang thành “ma giáo mặt đen" trên trang cá nhân kèm theo dòng chia sẻ: “Ngay thời điểm lúc này, những kẻ tình nghi đã vào đến chung cư của chúng tôi. Mọi người cẩn thận nhé. Hình mang tính chất mua vui thôi nha mấy chế”. Bức ảnh khiến nam ca sĩ nhận làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ vì nhiều người cho rằng với tư cách là người của công chúng, Chi Dân có hành động thiếu chuẩn mực, gây hoang mang dư luận. Trước ồn ào này, anh phải lên tiếng: “Chiều giờ Dân đăng bài nhằm mục đích là vui với các fan và người nhà của Dân thôi chứ không có ý kích động hay sao hết. Mọi người nhìn và ai cũng thấy đó là mặt của Dân mà. Sao mọi người nghĩ chuyện nghiêm trọng lên quá vậy".
Thời gian qua, cư dân mạng hoang mang trước hình ảnh người đàn ông có đặc điểm chung là mặt mũi đen nhẻm, mặc bộ đồ màu đen, đội mũ bảo hiểm màu đen, đi ủng đen, tay cầm chảo màu đen, đầu gà, xúc xích, xiên thịt nướng... Nhân vật kỳ quái này được cho là thường xuất hiện ở những nơi đông đúc và xin tiền khiến mọi người hoảng sợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.