Công bố bộ sách cổ tích về bình đẳng giới cho thiếu nhi Việt Nam

21/10/2020 06:34 GMT+7

Ngày 20.10, Cơ quan Liên Hiệp Quốc về bình đẳng giới (UN Women), ChildFund Việt Nam và Crabit Kidbooks công bố bộ sách cổ tích hiện đại về bình đẳng giới dành cho thiếu nhi Việt Nam.

Bộ sách Thế hệ bình đẳng - Những câu chuyện cổ tích thời hiện đại tập hợp những tác phẩm đạt giải cao nhất của cuộc thi Sáng tác truyện cổ tích hiện đại năm 2019 với tranh vẽ minh họa sinh động, đẹp mắt, nội dung hấp dẫn về bình đẳng giới.
Thông qua bộ sách, UN Women muốn truyền tải thông điệp về một tương lai bền vững và bình đẳng - nơi mọi trẻ em dù bất kỳ giới tính nào cũng được lớn lên lành mạnh, được tôn trọng, tự do phát triển và có thể theo đuổi ước mơ mà không bị bất kỳ định kiến, rào cản nào ngăn trở. Độc giả có thể đăng ký mua sách và góp phần ủng hộ chiến dịch gây quỹ để duy trì hoạt động của "Ngôi nhà bình yên" - nơi hỗ trợ cho phụ nữ và trẻ em là nạn nhân của bạo lực gia đình, mua bán người và xâm hại tình dục tại website: https://www.crabit.vn/unw-the-he-binh-dang hoặc fanpage CrabitKidbooks: https://www.facebook.com/crabitkidbookspublishing.
Đây là một trong những hoạt động nhân kỷ niệm 10 năm thành lập UN Women, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, đồng thời hưởng ứng tháng hành động quốc gia về bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó bạo lực trên cơ sở giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.