Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị kiểm tra việc Phi Thanh Vân đi thi hoa hậu

05/12/2017 14:57 GMT+7

Ông Lê Minh Tuấn, Cục phó Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch, cho biết Cục không hề nhận được đề nghị của Phi Thanh Vân về việc tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt tại Mỹ.

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt diễn ra tại tiểu bang Florida (Mỹ) hôm 3.12 (giờ địa phương) với sự tham gia của 20 thí sinh gốc Việt. Phi Thanh Vân đến từ Việt Nam là người chiến thắng sau 3 phần thi trang phục áo dài, áo tắm và áo dạ hội, cũng như vượt qua phần thi vấn đáp.

Theo thông tin Phi Thanh Vân cung cấp với báo chí trước đó, cô đã có ý định dự thi Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt tại Mỹ từ cách đây nửa năm và đã âm thầm chuẩn bị để tham gia, trong đó có cuộc phẫu thuật toàn diện để có thân hình với số đo  94-60-104 cm.

tin liên quan

Phi Thanh Vân đăng quang hoa hậu ở Mỹ
Dù trải qua nhiều lần 'dao kéo', cựu người mẫu diễn viên Phi Thanh Vân vẫn vượt qua 19 thí sinh tại đêm chung kết xếp hạng và giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ.

Theo Nghị định 79/2012/NĐ - CP Quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu; lưu hành, kinh doanh bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu, và Nghị định 15/2016/NĐ - CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghi định 79/2012/NĐ - CP, điều kiện để thí sinh tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế gồm: đã đạt danh hiệu chính tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu trong nước; được một tổ chức Việt Nam có đăng ký kinh doanh dịch vụ văn hoá, nghệ thuật hoặc quyết định thành lập có chức năng hoạt động văn hoá, nghệ thuật của cơ quan nhà nước có thẩm quyền làm đại diện thực hiện thủ tục đề nghị cấp giấy phép dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế và đưa đi dự thi.

Ông Lê Minh Tuấn cho biết, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã đề nghị Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM kiểm tra, xác minh việc Phi Thanh Vân đi thi hoa hậu theo đúng thẩm quyền.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.