Cựu ‘bom sex’ Katie Price có nguy cơ mất biệt thự vì nợ nần

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
12/09/2019 18:27 GMT+7

Theo Daily Mail hôm 11.9, người mẫu đình đám một thời đang đối mặt với nguy cơ mất ngôi biệt thự trị giá 2 triệu bảng Anh (hơn 57 tỉ đồng) vì những món nợ của cô.

Katie Price sẽ phải có mặt tại tòa án ở London vào ngày 14.10 tới để giải quyết các vấn đề liên quan đến chuyện nợ nần của cựu người mẫu cũng như cân nhắc việc liệu cô có thể được giữ lại căn nhà đắt đỏ đang dần đổ nát của mình hay không. Hiện truyền thông Anh nhận định rằng có nhiều khả năng bà mẹ 5 con sẽ bị mất trắng căn nhà trên vì số tiền nợ của cô đang ngày một tăng trong khi chân dài 41 tuổi không còn đem về những khoản thu thập đắt giá. Từng một tay gầy dựng nên khối tài sản trị giá hơn 45 triệu bảng Anh thế nhưng giờ đây tình hình tài chính của Katie Price đang ở mức báo động.

Trong những năm qua, cựu người mẫu sinh năm 1978 đã hào phóng ném tiền vào những cuộc “trùng tu nhan sắc” đắt đỏ, mua sắm những món hàng hiệu, tận hưởng các kỳ nghỉ xa xỉ, giải quyết ba cuộc ly hôn ồn ào… khiến tài sản vơi dần trong khi danh tiếng của Katie Price không còn nổi đình nổi đám như trước.

Theo báo cáo của Daily Mail, hiện số nợ lũy tiến của “bom sex” nước Anh đã khoảng 250.000 đến 500.000 bảng Anh (từ 7 đến hơn 14 tỉ đồng). Katie Price phải chuẩn bị tâm lý cho việc mất căn biệt thư đắt giá của mình do điều khoản trong một đơn tuyên bố phá sản yêu cầu siết tài sản của cô để trả nợ.

Căn biệt thự đắt đỏ của Katie Price đang ngày một tồi tàn và có nguy cơ bị siết nợ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL

Được biết, căn nhà mà bà mẹ 5 con có nguy cơ mất trắng là biệt thự được cựu người mẫu tậu vào năm 2014 với giá 1,35 triệu bảng Anh (hơn 38,5 tỉ đồng). Bất động sản này hiện có giá lên đến 2 triệu bảng Anh (hơn 57 tỉ đồng). Biệt thư trên có 9 phòng ngủ chính, 2 phòng ngủ phụ, 12 mẫu đất, một hồ bơi, sân tennis và chuồng ngựa. Những năm gần đây, do thiếu vắng bàn tay chăm sóc cũng như sự sa sút của chủ nhân, căn nhà đang trong tình trạng hư hỏng, rác thải đầy trong khuôn viên và hồ bơi toàn nước bẩn. Mặc dù có nguy cơ mất biệt thự, Katie Price đang cố gắng cải tạo ngôi nhà của mình.

Gần đây cả danh tiếng lẫn sự nghiệp của Katie Price đang tuột dốc không phanh. Từng là chân đài đắt giá nhất nhì làng giải trí với những hợp đồng quảng cáo béo bở, những chương trình đắt giá và các bộ ảnh gợi tình khiến hàng triệu đàn ông si mê nhưng giờ đây cựu “bom sex” nước Anh lại đối mặt với những khó khăn tài chính chồng chất. Năm ngoái, cô phải bán tháo đàn ngựa và lũ lạc đà không bướu sang chảnh đồng thời tạm biệt luôn chiếc Audi giá 77.000 bảng Anh (hơn 2,2 tỉ đồng).

Nghề người mẫu từng giúp chân dài 41 tuổi kiếm bộn tiền nay cũng không còn chỗ để cô tỏa sáng. Thậm chí, hồi cuối năm 2018, Katie Price từng thừa nhận phải tham gia show gợi dục ở Thái Lan để vớt vát chút tiếng tăm. Người đẹp kiêu hãnh thuở nào phải vật lộn với hàng tá việc nhà vì không còn đủ tiền trả lương cho người giúp việc.

Dù đang trong tình trạng khó khăn, người mẫu đình đám thuở nào vẫn chi số tiền lớn để "tân trang" nhan sắc vào hồi tháng 8 vừa qua

ẢNH: BACKGRID

Mới đây nhất, người đẹp chi không ít tiền để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt đồng thời sửa ngực, làm mông. Tuy nhiên, thay vì có được một diện mạo hoàn hảo như kỳ vọng, Katie Price khiến nhiều người sửng sốt với gương mặt biến dạng, những vết khâu trên mặt chưa kịp cắt chỉ và vòng một vẫn được “gia cố” cẩn thận bằng băng. Ở tuổi 41, bà mẹ 5 con trở thành “thảm họa dạo kéo” sau hoàng loạt cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho nhan sắc ngọt ngào, nóng bỏng của cô thuở hoàng kim.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.