Cựu thị trưởng Mỹ bị xướng tên tại giải Mâm xôi vàng 2021

Thế Sang
Thế Sang
24/04/2021 18:46 GMT+7

Mâm xôi vàng 2021 gọi tên phim Absolute Proof (One America News Network) là Phim tệ nhất năm vừa qua. Vị chính khách Mỹ Rudy Giuliani cũng bất ngờ khi... thắng giải.

Nhận tổng cộng 6 đề cử và có mặt ở hầu hết đề cử quan trọng như Phim tệ nhất, Đạo diễn tệ nhất, Nam diễn viên chính tệ nhất, Kịch bản tệ nhất... nhưng 365 Days chỉ thắng một giải là Kịch bản tệ nhất. Giải Phim tệ nhất được trao cho phim Absolute Proof (One America News Network) của nhà kinh doanh Mike Lindell. 
Ông Mike Lindell đồng thời cũng nhận luôn giải Nam diễn viên chính tệ nhất khi đóng trong bộ phim do mình sản xuất. Nhưng chiến thắng của bộ phim Absolute Proof vẫn chưa "thấm" vào đâu so với bộ phim ca nhạc Music của nữ ca sĩ Sia. Phim thắng tổng cộng 3 giải bao gồm Đạo diễn tệ nhất (cho Sia), Nữ diễn viên chính tệ nhất (cho nữ nghệ sĩ Kate Hudson) và Nữ diễn viên phụ tệ nhất (cho nữ nghệ sĩ Maddie Ziegler).

Phim 365 Days thắng một giải duy nhất từ tổng số 6 đề cử

Ảnh: Netflix

Trước đó, bộ phim gợi dục 365 Days trở thành chủ đề bàn tán, bị khán giả mạng kêu gọi tẩy chay trong năm 2020, đồng thời là phim được báo chí phương Tây gọi tên trong danh sách phim tệ nhất 2020. Giải Kịch bản tệ nhất mà bộ phim này có được trao cho các biên kịch Tomasz Klimala, Barbara Białowąs, Tomasz Mandes và chính nhà văn Blanka Lipińska, người đã viết nên quyển truyện mà bộ phim dựa vào chuyển thể. Mặc dù "chung xuồng" với 365 Days ở tổng số đề cử là 6 nhưng phim Dolittle có tài tử Robert Downey Jr. tham gia cũng may mắn không kém khi chỉ thắng một giải ở hạng mục Phần phim tiền truyện, phim làm lại, phần phim tiếp theo tệ nhất.
Ông Rudy Giuliani, cựu Thị trưởng thành phố New York (Mỹ), rinh về nhà tượng vàng của mùa giải năm nay khi được gọi tên ở hạng mục Nam diễn viên phụ tệ nhất khi xuất hiện trong phim Borat Subsequent Moviefilm. Điều hài hước là vị chính khách này không biết mình bị ê-kíp phim Borat Subsequent Moviefilm ghi hình khi ông ở trong phòng của một khách sạn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.