Cựu trưởng nhóm HKT bị fan nữ cưỡng hôn

19/10/2019 10:40 GMT+7

Trong chương trình 100 giây rực rỡ , sự xuất hiện của nam ca sĩ Titi với bản hit cách đây 10 năm của nhóm HKT đã khiến cho khán giả phấn khích.

Cựu trưởng nhóm HKT bất ngờ lựa chọn ca khúc Thêm một lần đau để mở màn phần dự thi. Anh khiến khán giả bất ngờ khi chọn hình tượng của nhóm HKT cách đây 10 năm. Một số khán giả nữ bày tỏ sự thích thú và liên tục vỗ tay khi Titi xuất hiện trên sân khấu. Sau màn hóa thân, Titi xuất hiện trở lại hình ảnh lịch lãm với vest đen cùng mái tóc gọn gàng, nam tính. Đến với vòng thi đầu tiên, nam ca sĩ mang đến ca khúc Cắc cùm cum, một sáng tác của Nguyễn Đình Vũ.
MC Sam và Tim đều bày tỏ sự bất ngờ với hình ảnh điển trai của cựu trưởng nhóm HKT. Một fan nữ có mặt tại trường quay cho biết cô đã mến mộ nam ca sĩ Titi 10 năm và muốn được một lần ôm thần tượng. Titi tỏ ra bất ngờ và ngại ngùng khi khán giả này “cưỡng hôn” anh ngay trên sân khấu. Sự táo bạo của fan nữ và nét mặt ngượng ngùng của Titi khiến cho khán giả và ban bình luận thích thú.

Cựu trưởng nhóm HKT khiến trường quay “bùng nổ” khi trình diễn bản hit Thêm một lần đau với hình ảnh cách đây 10 năm

Ảnh: BTC

Trước đó, MC Tim cũng chia sẻ anh thường xuyên chứng kiến Titi té trên sân khấu và nhiều lần dính chấn thương khi cả hai diễn chung tại sự kiện. Bên cạnh đó, Titi cũng tiết lộ bản thân vừa gặp tai nạn dẫn đến thủng màn nhĩ, chấn thương khiến nam ca sĩ chỉ còn nghe được một tai. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của Titi đã khá hơn và anh vẫn quyết định tham gia chương trình để được gặp gỡ khán giả. Ngoài ra, cựu trưởng nhóm HKT cũng cho biết nguyên nhân anh biến mất khỏi đường đua âm nhạc trong khoảng thời gian dài: “Khoảng một năm qua, Titi có một hướng đi riêng là tham gia kinh doanh. Vào thời gian đầu, công việc này khá khó khăn nên Titi phải giảm việc đi show”.
Bên cạnh đó, cựu thành viên nhóm Mây Trắng, ca sĩ Thu Ngọc cũng chia sẻ cảm xúc khi lần đầu chứng kiến Titi biểu diễn. Nữ ca sĩ cho biết sau khi thưởng thức phần trình diễn của cựu trưởng nhóm HKT, Thu Ngọc đã hiểu vì sao 10 năm trước nhóm HKT lại nổi tiếng và sở hữu lượng người hâm mộ "khổng lồ". Đồng thời, MC Sam cũng tiết lộ: “Ngày xưa khi Sam đi diễn ở tỉnh, ngồi trên xe đò hay ở quán ăn đều nghe phát nhạc của HKT”.
Ngoài sự xuất hiện của Titi, chương trình còn chào đón những thí sinh như Đinh Uyên, vũ công Minh Hiếu - Trúc Linh, Thành Nguyên và hai nghệ sĩ tò he Xuân Tung - Xuân Tùng. Kết thúc vòng thi đấu, tiết mục của hai nghệ sĩ tò he đã thuyết phục ban bình luận, khán giả nên giành giải thưởng nhất tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.