Đại sứ Hàn Quốc mặc áo dài, hát Khúc xuân chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt

25/12/2020 18:04 GMT+7

Nhân dịp chuẩn bị chào đón năm mới 2021, Đại sứ Hàn Quốc Park Noh-wan cùng cán bộ, nhân viên của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam đã cùng thực hiện MV Khúc xuân .

Đây là lần đầu tiên Đại sứ quán Hàn Quốc giới thiệu một video clip ca nhạc (MV) bằng tiếng Việt do khoảng 50 cán bộ ngoại giao Hàn Quốc và nhân viên Việt Nam đang làm việc tại đây trình diễn.

MV Khúc xuân với ca khúc của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cùng phần tham gia của những cán bộ, nhân viên vốn chỉ quen với công việc ngoại giao, văn phòng, đã truyền đi thông điệp về tình yêu và hy vọng.

Năm 2020, cả thế giới cùng phải trải qua những thời khắc khó khăn của đại dịch Covid-19 như phong tỏa, tạm dừng giao thương quốc tế… Tất cả đều tác động tiêu cực tới đời sống của mọi người dân ở khắp các quốc gia trên thế giới, trong đó có Hàn Quốc và Việt Nam.

“Việt Nam và Hàn Quốc đã và đang cùng nhau vun đắp một tương lai vững chắc dẫu phải đối mặt với biết bao khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra. Tôi hy vọng rằng người dân Việt Nam và Hàn Quốc sẽ đón một năm mới ấm áp và đầy hy vọng giống như ca từ của bài hát Khúc xuân mà tập thể cán bộ ngoại giao và nhân viên đại sứ quán gửi gắm trong video clip”, Đại sứ Hàn Quốc Park Noh-wan chia sẻ.

Trong MV, Đại sứ Hàn Quốc Park Noh-wan mặc áo dài Việt Nam. Ông gửi lời chúc bằng tiếng Việt tới tất cả mọi người: “Chúc mừng năm mới, hạnh phúc và thành công!”.

MV Khúc xuân được giới thiệu trên Facebook và kênh Youtube của Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.