Đàm Vĩnh Hưng cùng Báo Công an TP.HCM tiếp sức người dân chống hạn mặn

25/05/2020 13:06 GMT+7

Nằm trong chuỗi hoạt động tiếp sức bà con miền Tây vượt qua hạn mặn, Báo Công an TP.HCM kết hợp cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đưa nước ngọt về giúp người dân nghèo vượt qua cơn khát.

Chương trình được triển khai từ tháng 4 khi tình trạng hạn hán ở miền Tây và nạn xâm thực mặn ngày càng trở nên trầm trọng. Đặc biệt, nguồn nước uống, nước sinh hoạt trở nên khan hiếm và bức bách cho các hộ dân trong vùng hạn mặn. Hưởng ứng chương trình thiện nguyện này, Đàm Vĩnh Hưng cùng Công ty TNHH Vua Biển của anh đã tài trợ 3.000 thùng nước tinh khiết trị giá gần 200 triệu đồng.
Tại Tiền Giang, qua hơn 3 tháng hạn mặn, người dân các huyện duyên hải như Gò Công Đông, Gò Công Tây, Tân Phú Đông… gần như kiệt sức. Người dân nơi đây hiện đang “khát” nước sạch đúng nghĩa khi nguồn nước để ăn, uống và sử dụng cho các sinh hoạt hằng ngày đều trở nên quá mặn. “Ngay cả cây cối uống nước mặn còn chết, huống chi con người”, một người dân địa phương nói.

Việc làm của nam ca sĩ và Báo Công an TP.HCM được đánh giá thiết thực, đặc biệt là trong giai đoạn người dân đang gặp khó khăn

Ảnh: D.Tr

Tiếp tục hoạt động ý nghĩa và nhân văn đó, hôm 23.5, đoàn công tác của Báo Công an TP.HCM phối hợp Công an tỉnh Tiền Giang cùng nhà tài trợ là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về xã Bình Phục Nhứt (huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) và Thị trấn Châu Thành (Bến Tre) để trao quà cho bà con. Bà Đặng Thị Phượng, Phó chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bến Tre xúc động: “Giữa cái khắc nghiệt của thời tiết phải chống chọi từng ngày mà bà con vui như vậy, đủ thấy những giọt nước nghĩa tình của nhà hảo tâm là quý giá như thế nào”.
Được nhận quà do tận tay ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trao tặng, bà con vui mừng và vô cùng xúc động. Đặc biệt, trong chuyến đi ý nghĩa này, ngoài việc trao quà, giọng ca Xin lỗi tình yêu còn hát tặng và giao lưu với người dân nghèo, giúp cho không khí chương trình sôi động hơn.

Mr. Đàm tự tay bê từng thùng nước lên xe cho người dân chở về nhà

Ảnh: D.Tr

Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ hơn 200 triệu đồng và biểu diễn nhiều bài hát miễn phí để động viên tinh thần người dân miền Tây

Ảnh: D.Tr

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.