Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về tai nạn băng bó chân

02/03/2020 11:12 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng khiến fan lo lắng khi đăng ảnh để lộ chân trái bị băng bó. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, sức khỏe của anh dần ổn định sau khi chân bị... bong gân do đánh cầu lông.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi bất ngờ đăng ảnh chân bị băng bó. Chân trái của nam ca sĩ được quấn chặt bằng gạc để cố định sau tai nạn. Chia sẻ về vụ việc, nam ca sĩ tiết lộ: “Cảm ơn sự quan tâm của các fan và khán giả khắp nơi thật nhiều ạ… Chân của Hưng bị bong gân vì đánh cầu lông! Đã hết 95% rồi. Mọi người yên tâm nhen”.
Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn dành lời cảm ơn trước sự quan tâm đông đảo về anh. Giọng ca Bình minh sẽ mang em đi bộc bạch: “Đi tới đâu cũng có người hỏi: Bữa nay hết khan tiếng chưa Hưng? Hôm nay ngon rồi hen! Đại ca ơi, em có thuốc này y lắm nè! Giữ sức khỏe nha anh Hưng ơi! Đừng ỷ y nha Hưng ơi, cô lo cho cái cổ họng con lắm đó! Giữ gìn con ơi!”.

Chân trái của Đàm Vĩnh Hưng bị băng bó do tai nạn đánh cầu lông

Ảnh: FBNV

“Chưa đọc nhìn ảnh cái chân mà thót cả tim, đọc xong thì thở phào nhẹ nhõm, thỉnh thoảng anh lại làm mọi người một phen hú hồn. Chúc anh mau khỏi”, một fan bày tỏ. Nhiều khán giả để lại bình luận: “Hôm qua đọc cô không hiểu rõ tưởng cháu nói lên nỗi cô đơn lại thương. Hôm nay nhìn rõ chân đau đang phải băng vết thương, càng thương nhiều hơn”, “Giữ gìn sức khỏe nhé thần tượng”, “Chúc anh mau lành cái chân để còn quẩy trên các sân khấu”…
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng khiến người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện trong vlog với dáng vẻ mệt mỏi. Nam ca sĩ Vũ Hà phải đến nhà thăm hỏi bệnh tình của anh. Ngoài ra, Mr. Đàm cũng để lộ hình ảnh chân băng bó khi đi diễn tại Hà Nội. Tuy nhiên, do lên tiếng trực tiếp về sự việc, nên khán giả chưa rõ về vết thương hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.