Đàm Vĩnh Hưng song ca với Bằng Kiều sau khi công khai cạch mặt 10 năm

06/01/2020 10:34 GMT+7

Hóa giải những hiểu lầm khiến mối quan hệ rạn nứt suốt gần 1 thập niên, Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều vừa trở lại đứng chung sân khấu và hòa giọng trong ca khúc Trái tim bên lề.

Đại nhạc hội The Phoeonix Empire (Dấu ấn phượng hoàng) diễn ra cuối tuần qua tại TP.HCM thu hút 12 ngàn khán giả tham dự với sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ hàng đầu showbiz Việt. Trên sân khấu hoành tráng với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, thiết kế lộng lẫy với hình ảnh phượng hoàng sải cánh gần 100 mét và màn hình led cực đại, dàn ca sĩ đã chiêu đãi fan bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn ngay dịp đầu năm.
Mang thông điệp về phượng hoàng đầy cảm hứng, đêm nhạc cũng kết nối hai nam ca sĩ nổi tiếng với nhau, đó là Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều. Cách đây ít lâu, chính Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng về việc không song ca với đồng nghiệp trong suốt thời gian dài.

Đàm Vĩnh Hưng mướt mồ hôi với trang phục như mùa đông

Ảnh: BTC

Nam ca sĩ không tiết lộ lý do chính nhưng cho biết rằng cả hai từng có những hiểu lầm từ "những nguyên nhân kỳ cục", cộng thêm bị người khác "châm lửa" khiến hiểu lầm càng thêm sâu sắc, dẫn đến chuyện không nhìn mặt nhau suốt nhiều năm sau đó. Cho đến một lần cách đây khoảng 2 năm, Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều đi chung xe buýt đưa hành khách ra máy bay. Anh có thấy đồng nghiệp nhưng tỏ ra như không thấy, thậm chí cố ý ngồi lại để xuống sau cho khỏi chạm mặt. Tuy nhiên chính cái vuốt má bất ngờ của cựu thành viên quả dưa hấu khiến Mr. Đàm "thực sự cảm động và bao nhiêu giận hờn tan biến đâu mất".
Trước khi song ca trên sân khấu đầu năm mới, Mr. Đàm từng đăng tải trên trang cá nhân một video khá thân thiết với Bằng Kiều. Thậm chí anh còn bá cổ, ôm vai để chụp ảnh "tự sướng" với tình cũ của Dương Mỹ Linh.

Sau màn song ca đặc biệt của cả hai, Bằng Kiều làm mới các bản hit: Nấc thang lên thiên đường, Cơn mơ băng giá...

Ảnh: BTC

Ca sĩ Võ Hạ Trâm mở màn đêm nhạc trên nền nhạc sôi động cùng đôi cánh phượng hoàng rực lửa như một lời tuyên bố về sự tự do và vị thế của người phụ nữ hiện đại

Ảnh: BTC

Nữ ca sĩ Đông Nhi được biết đến với hành trình ca hát bền bỉ 10 năm thành công rực rỡ cũng xuất hiện mạnh mẽ với các bản hit được giới trẻ ưa chuộng trong thời gian qua

Ảnh: BTC

Hoàng Thùy Linh phá vỡ chiếc lồng chim trên sân khấu để thể hiện vũ đạo của mình trên bản hit Để mị nói cho mà nghe, Bánh trôi nước, Duyên âm…

Ảnh: BTC

Hà Anh Tuấn đầy da diết trong Xuân thì, Phố mùa đông

Ảnh: BTC

Thần tượng âm nhạc Uyên Linh cũng xuất hiện cùng với ba nữ ca sĩ Hà Nhi, Orange và BN thể hiện bài hát Vì bạn xứng đáng

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.