Đàm Vĩnh Hưng trang trí biệt thự triệu đô đón giáng sinh

16/12/2019 16:32 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng trang trí không gian biệt thự để đón giáng sinh. Anh sẽ mở cửa để người hâm mộ đến chụp ảnh tại cơ ngơi của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn clip ghi lại quá trình trang trí nhà cửa đón giáng sinh. Nam ca sĩ không giấu được niềm hào hứng khi “khoác bộ áo mới" cho căn biệt thự giá trị của mình. Giọng ca Xin lỗi tình yêu sử dụng nhiều món đồ như cây thông, hộp quà, hang đá và đặc biệt là đèn led để ngôi nhà trở nên lung linh, nhiều màu sắc hơn. Mr. Đàm cho biết những phụ kiện được anh mua ở nước ngoài trong các chuyến lưu diễn. Mục đích của việc trang trí nhà là để những người thân, những khán giả của Mr. Đàm đến chụp ảnh lưu niệm.

Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí nhà cửa

Ảnh: Chụp màn hình

Nam ca sĩ đầu tư nhiều cây thông để tạo nên không khí giáng sinh

Ảnh: Chụp màn hình

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ biệt thự của anh sẽ mở cửa để các fan chụp hình đến qua Tết dương lịch. Anh cho biết: “Có những người ở xa họ chưa đến được thì có thời gian đến chụp hình, quay phim. Hưng chuẩn bị rất kỹ luôn. Hưng rất mê Noel. Khi màn đêm buông xuống, ánh đèn lung linh khắp nơi, nó còn rần rần và đẹp lắm luôn”. Được biết, cứ mỗi mùa giáng sinh, Đàm Vĩnh Hưng dành thời gian để trang hoàng nhà cửa. Anh thể hiện độ chịu chi khi trang trí không gian sống của mình lung linh và mở cửa để fan vào chụp hình.
Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái khi nói về sở thích “đập đi xây lại” liên tục của mình suốt nhiều năm qua. Anh cho biết: “Chắc tại vì tôi tuổi Tân Hợi, sinh ra bản mệnh đã gắn liền với sự mới mẻ. Mặt khác, tôi cũng là người yêu thích sự sáng tạo cả trong công việc, cuộc sống và kiến trúc nhà cửa. Tôi nói nhà tôi ai chê xấu chỗ nào tôi đập chỗ đó mà nhiều người không tin. Tôi không chỉ yêu thích sự sáng tạo mà còn yêu cái đẹp nữa, đặc biệt là rất yêu nhà đẹp nên tôi đập nhà hoài là vậy”, giọng ca Hello giải thích.

Sau khi việc trang trí hoàn tất, Mr. Đàm sẽ mời các khán giả yêu mến anh đến để tham quan và chụp ảnh kỷ niệm

Ảnh: FBNV

Khu vườn trong nhà nam ca sĩ được lắp đặt hệ thống ánh sáng để đảm bảo cho việc chụp ảnh

Ảnh: FBNV

Phía ngoài căn biệt thự sau khi đã được trang trí

Ảnh: FBNV

Đàm Vĩnh Hưng đầu tư hệ thống đèn led tạo nên không gian lung linh cho căn biệt thự

Ảnh: FBNV

Nam ca sĩ bày trí nhiều tiểu cảnh trong khu vườn

Ảnh: FBNV

Theo tiết lộ, biệt thự của anh sẽ mở cửa đến Tết dương lịch để người hâm mộ ở xa có thể đến chụp ảnh

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.