Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với nhà chồng Tăng Thanh Hà

08/10/2019 18:24 GMT+7

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong một sự kiện của gia đình nhà chồng Hà Tăng. Vốn có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng doanh nhân Thủy Tiên - Johnathan Hạnh Nguyễn nên Mr. Đàm đã đến chúc mừng.

Với tư cách "chủ nhà", doanh nhân Thủy Tiên tất bật chạy tới chạy lui điều hành công việc. Tuy nhiên, khi Mr. Đàm có mặt,  cựu diễn viên phim Vị đắng tình yêu đã tạm dừng mọi công việc để lo tiếp đón. Họ vốn là những người bạn khá thân trong cuộc sống.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh có mặt tại đây còn bởi do mối thân tình như gia đình với vợ chồng “vua hàng hiệu”. Trong các sự kiện của nam ca sĩ luôn có sự ủng hộ của nữ doanh nhân Thủy Tiên và chồng. Dịp sinh nhật 47 tuổi của Đàm Vĩnh Hưng được tổ chức năm 2018, doanh nhân Thủy Tiên cũng đến chung vui với anh. Trong tập đầu tiên vòng Lộ diện của cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014, Đàm Vĩnh Hưng còn mượn biệt thự sang trọng của gia đình doanh nhân Thủy Tiên ở quận 2 (TP.HCM) làm nơi hướng dẫn các học trò. Ngược lại, trong các sự kiện có liên quan đến gia đình doanh nhân Thủy Tiên, giọng ca Vợ tương lai luôn góp mặt để ủng hộ. Nam ca sĩ còn từng tự tay vào bếp nấu bún cá đãi vợ chồng doanh nhân này.

Mr. Đàm có mối quan hệ thân thiết với gia đình chồng Hà Tăng. Thế nên, các sự kiện của gia đình cô đều có sự góp mặt của nam ca sĩ

Ảnh: NVCC

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng thì sự xuất hiện của con trai ông Jonathan Hạnh Nguyễn là doanh nhân Philip Nguyễn và bạn gái Lin Rin cũng gây chú ý. Cả hai công khai hẹn hò trước đó không lâu. Em chồng Tăng Thanh Hà không ngại thể hiện tình cảm với bạn gái. Anh còn đặt biệt tặng người yêu chiếc đồng hồ trị giá hơn trăm triệu đồng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Philip Nguyễn tặng đồng hồ hàng trăm triệu đồng cho hot girl Linh Rin

Ảnh: Chụp màn hình

Hoàng Thùy Linh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng set đồ hiệu chụp ảnh cùng doanh nhân Thủy Tiên

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.