Dân Hàn bức xúc vì paparazzi làm phiền con trai Angelina Jolie tại trường học

14/09/2019 09:33 GMT+7

Việc các paparazzi Mỹ tới tận trường đại học Yonsei (Hàn Quốc) để chụp ảnh cũng như đặt câu hỏi thiếu tế nhị dành cho Maddox Jolie-Pitt khiến cộng động mạng xứ kim chi bất bình.

Dù Maddox Jolie-Pitt đã sang Hàn Quốc du học, nhưng báo chí quốc tế dường như vẫn không muốn để con trai cả của Angelina Jolie tận hưởng cuộc sống của một sinh viên bình thường. Theo Osen, phóng viên nước ngoài đã bay đến Hàn Quốc để chụp bằng được ảnh của chàng trai 18 tuổi. Đáng nói hơn, hôm 11.9, một người còn gặng hỏi anh về mối quan hệ với cha nuôi Brad Pitt và giựt tít rầm rộ trên phương tiên truyền thông khắp nơi.
Chuyện Maddox Jolie-Pitt bị paparazzi bám đuôi khi theo học tại trường Yonsei khiến dư luận Hàn Quốc phẫn nộ. Phía dưới bài viết của Osen là hàng loạt bình luận giận dữ: “Đừng có quấy rối cậu ấy nữa. Maddox đến Hàn Quốc là để tìm một môi trường thân thiện để học tập. Đừng làm những hành động làm mất danh tiếng của người Hàn Quốc”, “Làm ơn để anh ấy yên”, “Mấy tay săn ảnh hãy dừng lại đi”…

Maddox trong ngày nhập học vào cuối tháng 8

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH OSEN

Đồng thời, cũng có không ít ý kiến lo lắng cho việc học hành của Maddox: “Nếu bọn họ cứ tiếp tục làm vậy thì cậu ấy sẽ bỏ học mất”, “Chúng tôi hi vọng Maddox có trải nghiệm học đại học bình thường như bao người khác”, “Tại sao các paparazzi đó lại làm phiền một sinh viên đến đây chỉ để học?”… Bên cạnh đó, dân mạng Hàn Quốc cũng lo lắng tình hình Maddox Jolie-Pitt bị săn ảnh sẽ kéo dài, ảnh hưởng không tốt đến những sinh viên khác đang học tại trường Yonsei.
Được biết, hồi giữa tháng 8 năm nay, Angelina Jolie cùng con trai cả đến Hàn Quốc để chuẩn bị nhập học trường Yonsei danh tiếng. Trong quãng thời gian nữ diễn viên có mặt tại đây, cô được báo chí và người dân chào đón nồng nhiệt. Hầu như không có bất kỳ ai hỏi han về chuyện riêng tư của hai mẹ con.
Đáp lại sự hiếu khách đó, Angelina Jolie vui vẻ nhận lời chụp ảnh cùng người hâm mộ mỗi khi được yêu cầu. Thậm chí, khi đến thăm trường Yonsei, sao phim Maleficent xuất hiện giản dị và còn chủ động chụp ảnh kỷ niệm cùng các bạn sinh viên. Cô cho biết con trai sẽ học ngành kỹ thuật sinh học và ở trọ tại ký túc xá của trường.

Angelina Jolie và Maddox thân thiện trò chuyện cùng các sinh viên trường Yonsei

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.