Dàn sao bịt kín mặt phòng virus corona khi dự ra mắt ‘Bí mật của gió’

P.C.Tùng
P.C.Tùng
01/02/2020 13:14 GMT+7

Tối 31.1 (mùng 7 tết), tại TP.HCM, dàn sao Việt đã đổ bộ đến rạp tham dự sự kiện ra mắt phim Bí mật của gió của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình. Đáng chú ý khi ai cũng đeo khẩu trang để phòng tránh virus corona .

Sự kiện ra mắt Bí mật của gió có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Quốc Anh, Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Phi Điểu, NSƯT Ngọc Hiệp, Long Đẹp Trai, Tuyền Mập, Đông Kha, nhạc sĩ Đức Trí, ca sĩ Juky San; và rất nhiều người nổi tiếng đến ủng hộ ê kíp làm phim này, như: nhà sản xuất Trần Bửu Lộc, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, đạo diễn Hùng Phương, diễn viên Nhan Phúc Vinh, diễn viên Ngọc Anh, ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Mlee…

Việt Nam có ca bệnh nhiễm virus corona thứ 6 là nữ lễ tân tại Nha Trang

Buổi ra mắt phim đặc biệt giữa thời dịch bệnh do virus corona hoành hành

Ảnh: BHD
Khó nhận ra nghệ sĩ vì ai cũng đeo khẩu trang
Tuy nhiên những ngày qua, dịch bệnh do virus corona bùng phát khiến người dân lo ngại. Giới nghệ sĩ cũng cập nhật thông tin, bảo vệ bản thân bằng việc đeo khẩu trang khi đi chơi, du lịch, tới những nơi đông người. Vì thế, tại buổi ra mắt phim này, có thể thấy cả dàn sao, khách mời, khán giả, ai cũng đeo khẩu trang kín mặt.

Hai diễn viên chính Quốc Anh và Khả Ngân

Ảnh: BHD
Mặc trang phục khoe lưng trần gợi cảm nhưng với Khả Ngân, việc đảm bảo an toàn sức khỏe ở hiện tại được đề cao hàng đầu. Diễn viên Khả Ngân cho biết việc đến sự kiện với khẩu trang che kín là vì cô lo cho mọi người, bảo vệ mình cũng là bảo vệ những người xung quanh. Còn đối với vai diễn Linh trong phim Bí mật của gió, cô cho rằng nhân vật rất hợp tính cách của mình nên diễn khá tự nhiên và ăn ý với Quốc Anh, Hoàng Yến Chibi...

Khả Ngân (trái) và Tuyền Mập đóng vai mẹ con trong phim

Ảnh: BHD
Công chiếu từ ngày 31.1, Bí mật của gió là bộ phim lãng mạn, tình cảm và hài hước kể câu chuyện “tình người duyên ma” giữa Linh (Khả Ngân đóng) và Phong (Quốc Anh). Không thể siêu thoát và bị mắc kẹt tại trần thế suốt hơn nửa thế kỉ, Phong vô tình phải lòng cô nàng quái chiêu Linh. Cả hai đã cùng với “thám tử tâm linh” An (Hoàng Yến Chibi) đi tìm “bí mật của gió” để giúp Phong tìm lại được chính mình.
Có mặt tại sự kiện, NSƯT Hữu Châu chia sẻ anh cảm thấy rất may mắn vì được làm việc với một ê kíp trẻ khiến mình trẻ ra. Đặc biệt, anh rất cảm động vì sự tham gia đông đủ của mọi người tại buổi ra mắt phim dù những thông tin về bệnh dịch do virus corona đang lan rộng khiến nhiều người lo lắng. 
Tại sự kiện, dàn sao Việt rất háo hức đón chờ bộ phim vì câu chuyện phim mới lạ, và đặc biệt là mong chờ sự trở lại của đạo diễn nhiều kinh nghiệm Nguyễn Phan Quang Bình sau nhiều năm anh tạm dừng làm phim. Trả lời báo chí, đạo diễn có nói rằng “đây là một cơ hội đặc biệt cho tôi khi quay trở lại màn ảnh rộng, vì tôi được làm việc cùng một ê kíp trẻ trung, giúp tôi nhiều trong khả năng nắm bắt tâm lý người trẻ để giúp bộ phim được hoàn thiện trọn vẹn”.

Khả Ngân cùng cặp đôi ca sĩ Cường Seven - người mẫu Vũ Ngọc Anh

Ảnh: BHD
Bên cạnh đó, sự kiện cũng có sự góp mặt của một gương mặt trẻ trung xinh đẹp hiếm hoi của giới quay phim là nữ đạo diễn hình ảnh Nguyễn Phan Linh Đan, trở về từ New York (Mỹ) sau một thời gian dài học và làm việc với vai trò đạo diễn hình ảnh. Bí mật của gió là phim đầu tay của Đan, đánh dấu bước trưởng thành của cô về nghề.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.