Dàn sao 'khuấy động' phố đi bộ Nguyễn Huệ mừng sinh nhật 'Làn sóng xanh'

15/10/2017 14:00 GMT+7

Tối 14.10, nhiều ca sĩ nổi tiếng xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để trình diễn những ca khúc vang bóng một thời, đánh đấu sinh nhật lần thứ 20 chương trình Làn sóng xanh.

Theo ban tổ chức, đây là dịp để khán giả cùng nhìn lại hành trình 20 năm của một bảng xếp hạng âm nhạc lâu đời nhất Việt Nam trên sóng radio với những đóng góp tích cực cho nền âm nhạc Việt cùng những tên tuổi nhạc sĩ, ca sĩ đã thành danh.
Tổng đạo diễn - nhạc sĩ Lê Quang cho biết tính chất của Làn sóng xanh từ trước đến nay không tập trung vào chiêu trò mà chỉ mang âm nhạc thuần túy đến khán giả, do đó trong hai đêm diễn ngoài trời (14 và 15.10) cũng được thực hiện như một bữa tiệc nghệ thuật với thực đơn chính vẫn là âm nhạc. Cụ thể, khoảng 20 ca khúc từng đoạt giải Làn sóng xanh trong suốt 20 năm sẽ được làm mới, tạo bất ngờ cho người xem.
Các ca sĩ biểu diễn trong hai đêm nhạc đều là những cái tên nổi tiếng như Cẩm Vân, Khắc Triệu, Mỹ Linh, Thanh Lam, Lam Trường, Phương Thanh, Nguyên Vũ, Đức Tuấn… Một vài ca sĩ trẻ sẽ góp mặt, thể hiện các ca khúc nổi tiếng thay cho chủ nhân chính thức vì một vài lý do không thể góp mặt còn có Minh Hằng, Đức Phúc, Ái Phương...
Ca sĩ Nguyên Vũ trình bày ca khúc Dòng sông tình yêu của nhạc sĩ Lê Quang với phong cách rock ballad
Ca sĩ Minh Hằng với ca khúc Đêm lao xao của nhạc sĩ Tường Văn
Mashup Đường xưa - Dường như ta đã (sáng tác: Quốc Dũng - Mỹ Tâm) do Đức Phúc trình bày
Ca sĩ Thảo Trang da diết với Vì em yêu anh của nhạc sĩ Đức Trí
Con gái của ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu cũng lên sân khấu
Các ca sĩ chụp hình lưu niệm cùng fan hâm mộ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.